ดวงประจำวัน 24/09/49

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 15.10 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว หากแต่ใจร้อนใจเร็วไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว ทั้งรักษาคำพูดสัญญาไว้อย่างมั่นคง เอาใจใส่กับการศึกษาหา ความรู้ และชอบรับราชการมียศศักดิ์ตำแหน่ง เติบใหญ่ ต้องเป็นที่พึ่งพาของผู้คนได้มากหลายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนล้ำสมัยตั้งใจจริงกับฝันเฟื่องเรื่องของชื่อเสียงยศศักดิ์ตำแหน่งงาน ชอบค้นคว้าแสวงหาวิชชาเข้าใส่ตน เริ่มต้นต้องสานต่อให้เป้าหมายร่ำไปแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องดิ้นรนหน่อยหนาจึงสมปรารถนา ทั้งเรื่องของเงินตรา และการได้ มาของการต่อรองบางเรื่อง ข่าวคราวและเรื่องราวใครอื่นมีมาขมขื่นจิตใจตนจัง ความรักความหลังยังคงย้อนมาหลอกหลอนจิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่กลุ้มก็ต้องกลุ้มแหละหนา เนื่องแต่ความเป็นมาและต้องเป็นไปมันตรงกันข้ามนี่นา สัญญาด้วยปากกันมาก็ต้องเปลี่ยนไป ดิ้นรนหรือเดินทางไปไหนอันตรายเภทภัยยังมีอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หงุดหงิดจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ดั่งเดิมมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่าย เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการก็ยังคงสวนกับความเป็นจริง หรืออาจจำใจตัดทิ้งบางเรื่อง แต่ก็ต้องเริ่มใหม่บางอย่าง ความหวังทั้งหลายก็ยังคงคอยต่อไปหากำหนดยาก ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ว้าวุ่นมากมายหลายเรื่อง เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องดิ้นรนหาจนหูตาลาย ต่อรองนัดหมายกับใครก็เปลี่ยนแปลงไปบ่อยครั้ง ลาภผลยังคงมีมาแบบทุกขลาภอยู่นี่ ช่วงนี้เรื่องรักของท่านแสนวังเวงใจตน

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นหยิบยื่นให้ สิ่งที่คาดง่ายมันเกิดยากยิ่ง ต่อรองเรื่องใดกับใครรุงรังจิตใจก่อนตกลง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากอยู่กับที่เรื่องของเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง ต้องเดินทางไปไหนไกลเรือน จึงโปร่งใสทั้งได้ลาภประสบความสำเร็จสมประสงค์ ทั้งการต่อรองเงินทองบางส่วนกิจการบางอย่างแลความรักอีกหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์