ดวงประจำวัน 24/08/50


วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่ายหรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อนเป็นครั้งเป็นคราว แต่ก็ฉลาดพอตัวเมื่อต่อรองแต่ละเรื่อง หรือเสี่ยงพนันขันต่ออันใดหรือร่ำเรียนก็ฉลาดหลักแหลมเหนือใคร เติบใหญ่ต้องเป็นเจ้าคนนายคนในตำบลเดียวกัน ชื่อเสียงแลฐานะเด่นดังลือลั่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและจริงจังกับการศึกษาค้นคว้าแสวงหาวิชชาเข้าใส่ตัว เริ่มต้น เรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่จักต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ ทั้งสิ่งสินเงินทองและชื่อเสียงความสุขความเป็นอยู่ดีด้วยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความจำเจและซ้ำซากบางอย่างยังคงปวดขมองเบื่อหน่าย ต่อรองเรื่องใดกับใครอาจผิดแผกแตกต่างกันออกไปจากเดิมมา ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานนั่นหนา สำหรับเรื่องรักก็คงคิดได้และปลงตกได้มั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหา มีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจปวดขมองเรื่องของเงินทองเป็นตัวตั้งมา สุขภาพท้องไส้ไม่เหมือนเดิมมานัก ช่วงนี้คนรู้จักเก่าก็นินทาว่าร้ายปั้นปัญหาให้ตามแก้ ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากไม่มัวแต่คิดมากหรือเกรงใจใครต่อใครนักหนา สิ่งที่ควรต้องได้และมีมามันต้องหล่นลงถึงมือแน่ ทั้งเม็ดเงินสดและตัวเลขหรือกิจการที่ต้องตกลงกันด้วยซี ช่วงนี้ความรักความหลังยังคงปวดขมองที่ต้องคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาขวาซ้ายกำลังรุมล้อมหน้าหลังปันป่วนจิตใจตนยังไงชอบกล เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป การต่อรองเรื่องใดกับใคร ยากที่จะเห็นผล กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดคำจาบ้าง
 
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องแบกความทุกข์และพกความเศร้าหมองไว้เต็มหัวอกหัวใจตน เงินทองก็แสนจะสับสนเมื่อมีมาและต้องหมดไป เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่าย คู่ครองคนรักเอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แสนจะวู่วามจิตใจตนเอง หันหลังเข้าวัดบ้างเป็นดี ช่วงนี้เจอแต่คนหน้าบุญแต่ใจบาป เงินทองก็ต้องจำใจจับแพะชนกับแกะไปพลางก่อน สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ก็ต้องระวังบ้าง คนรักคู่ครองยังคงจ้องจับผิดปวดขมอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากคิดมองโลกในแง่ร้าย หรือไม่มัวแต่เอาใจออกห่างความเป็นจริงประจำ ตกตอนบ่ายคงมีข่าวดีจากแดนไกล หรือผู้ใหญ่เข้ามาหาให้สิ่งที่ต้องการแต่นานมา เรื่องของความรักก็ยังคงอบอุ่นและเข้าใจกันดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์