ดวงประจำวัน 24/07/52

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 02.30 นาฬิกา วันอุบาทว์  และวันโลกาวินาศตามกาลโยค  (ห้ามทำการมงคล) 

เด็กเกิดวันนี้ หากเป็นชาย

เป็นคนเอาแต่ใจและชอบใช้อารมณ์เป็นตัวตั้งตัดสินตกลงใจแต่ละอย่างลงไป   บางเวลาก็มักมองโลกในแง่ร้าย กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกหน่อย แต่ก็ต้องรู้ทันคนมีฐานะความเป็นอยู่ด้วยดี

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ใส่ใจเรื่องของการช่วยเหลือใครต่อใคร งานบุญงานกุศลหรือเรื่องความ กตัญญูล้นปรี่จิตใจตน เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงและฐานะมั่นคงผู้คนได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่แก้ไขได้ด้วยปัญญาและความสามารถเฉพาะตน คนกันเองมักไม่เหมือนเดิมมา  ก่อนบ่ายอาจช้ำใจตนเรื่องของคนที่จริงใจน้อยลงไป  ในเชิงของความรัก  เราเองยังคงคิดมากไปเองนี่นา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สัญญาด้วยปากก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป เรื่องเก่าปัญหายังรุมเร้าเข้ามาสุมสมองเสมอนั่นหนา เงินตรายังต้องเต้นหาเอามาล้างเครดิตเก่า  เรื่องราวเขาอื่นแก้ไขได้แต่ปัญหาเราเองยังยากแก้ไขแม้แต่เรื่องรัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องตามแก้ปัญหาแต่หนหลัง ผู้คนที่เกี่ยวข้องอย่าไปหวังอาจพังก่อนจอดฝั่ง เพราะเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป  การต่อรองทุกด้านต้องรู้เขารู้เราจึงปลอดภัยลงตัวได้ง่าย  แม้แต่เรื่องของความรักนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากเบื่อหน่าย  วาดหวังแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรืออยู่ในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด เดินทางต้องมีหยูกยาติดตัวไปบ้างจึงปลอดภัย ความรักก็ยังสดใสแบบฝืนใจมั่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง  เงินทองก็ต้องเร่งแก้ไขหรือตามเก็บของเก่ากลับเอาคืนมาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง  ทุกสิ่งทุกอย่างเจอแต่คนแล้งน้ำใจหรือสิ่งที่คาดหวังไว้มันเปลี่ยนแปลงไปง่ายปานพลิกฝ่ามือ เงินทองยังแสนจะสับสนทั้งก่อนได้และต้องจ่ายไป   คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหัดปลงให้ตกและต้องปล่อยวางบ้าง หากยังขืนเอามายึดถือยิ่งต้องหนักหัวสมองตัว  ทั้งเรื่องของกิจการงานเราเองและเป็นพนักงานใครอื่นด้วยซี ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหรือคิดมากเสมอนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์