ดวงประจำวัน 24/05/50

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวพุธ มณฑ์เข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 20.57 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 21.06 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนละเอียดอ่อนจนกลายเป็นพิถีพิถัน หรือจู้จี้จุกจิกจนน่าเบื่อหน่าย แต่มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นด้วยการเอาใจใส่คนรอบข้างด้วยนิยมชมชื่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างและต้องจบได้ตามขั้นตอน ฉลาดในการครองจิตใจผู้คนทั้งหลาย เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนยกย่องให้ความรักนับถือยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ให้รู้ไว้ด้วยว่าตนเองเกิดหูเบาใจอ่อนและเชื่อคนปากหวานก้นเปรี้ยว ลาภผลเงินทองยังจำใจลำเลียงของเก่าออกจ่าย การต่อรองเรื่องใดกับใครหากไม่โลภก็ลงตัวไม่ยาก ความรักก็แสนจะเปราะบางจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการกำลังเบ่งบานและอาจจมก่อนจอดหากเอาแต่ใจตนจนเกินไป ทั้งต้องอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครต่อใครนั่นหนา เงินทองยังต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เรื่องรักก็ยังคงคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนหลายด้าน คิดอ่านกะการเรื่องใดต้องมีคนคอยขัดขวาง หรือกว่าจะลงเอยก็ปวดขมองมากหลาย ลากผลและของฝากสิ่งถูกใจต้องมีมา ในเชิงของความรักหากไม่หึงหวงนักหนาก็แสนบรมสุขนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้าอันใดกับใครกว่าจะลงตัวได้ก็คงต้องแยกแยะและกล่อมกันอยู่นาน เงินทองยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักได้นานวัน เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่คิดสั้นเอาแต่ใจความเป็นอยู่ก็ต้องปกติด้วยดีได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ลางสังหรณ์บางอย่างกำลังเป็นจริง ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องแก้ไข หรือเอาบุญกุศลแก้ไข เรื่องร้ายก็จักกลายเป็นดีได้ เดินทางไปไหนไกลเรือนจึงเกิดโชคได้ลาภ ความรักท่านเองเกิดง่ายแต่ก็พังมลายเร็ว

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่ครั้งก่อนก็จักย้อนมารุมเร้า โรคภัยไข้เจ็บแบบไม่น่าเกิดขึ้นก็มีมาถึงต้องระวัง เงินทองบางครั้งไม่น่าหมดเปลืองก็มีอันหมดไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยาก ความรักก็เปราะบางต้องระวังให้มากไว้.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาจักต้องเจอกับปัญหาโลกแตก หรือเรื่องปวดขมองที่จักต้องขบคิดและต้องตามติดนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์