ดวงประจำวัน 24/05/50

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และชอบเต้นหาเงินทองสิ่งสินยศศักดิ์ ไม่ว่าจะเกิดหนใดมุ่งมั่นผลักดันตนเองให้เกยฝั่งที่สดใสและยิ่งใหญ่เหนือใคร ทุกอย่างต้องเป็นจริงมาได้ เนื่องแต่ กรรมเก่าก่อมาดี หรือกุศลเดิมผลักดันสูงส่งยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน หรือตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้งใส่ใจกับการร่ำเรียนฝึกฝนตนให้อยู่ในกรอบที่ดีงาม เติบใหญ่ต้องเป็นต้นแบบให้ใครต่อใครรักนับถืออย่างยิ่งทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหารอบด้าน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ยังคงต้องจำใจเต้นตามมันไป เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายไป ความรัก เราเองยังคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สมองปั่นจิตใจสั่นคลอนหรือต้องนอนสะดุ้งและหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง เรื่องบางเรื่องเรามิได้ก่อแต่คนอื่นยื่นโยนมาให้ปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้ง เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จำใจหลายประการที่ต้องผ่านเข้ามาให้รับรู้ หรือต้องเกี่ยวข้องแบบบังเอิญ ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจมีมาแต่มันชำรุดหรือมีตำหนิหน่อยหนา ช่วงนี้ปัญหาแบบลมปากมีมาบ่อย คนรักคู่ครองก็ยังหึงหวงไร้พรมแดนนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่ จ้องจับผิดใครต่อใคร หรือจักต้องไม่หวั่นไหวไปกับข่าวร่ำลือกันมาจนอกสั่นขวัญแขวน เดินทางไปไกลต่างแดนระวังอันตรายและป่วยไข้ของหาย เรื่องรักเราเองก็ยังไม่วายคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ การต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังเอาแน่นักมิได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากต่อกันจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนเองหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างเสมอนี่ ช่วงนี้หากตกปากรับคำใครก็แบกภาระเหนื่อยหัวใจ ลาภผลเงินทองยังคงเป็นตัวปัญหา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิด.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากเหลือหลายทั้งเก่าก่อนผ่านพ้นเลยมา และ เรื่องราวใหม่ที่ยังไม่ถึงด้วยซ้ำ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องรำพันกับมันที่ไปแล้วย้อนมา ความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมากเสมอนี่นา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์