ดวงประจำวัน 24/03/53

วันพุธที่ 24 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อมั่นตนเองในการต่อรองตกลงแต่ละอย่างออกไป เติบใหญ่ต้องเป็นคนเหนือคนมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง และชื่อเสียงเด่นดัง ผู้คนได้อาศัยน้ำใจใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและองอาจสง่างาม ทั้งเป็นคนมากด้วยปัญญาความสามารถ ด้วยชอบช่วยใครต่อใครจนเดือดร้อนวุ่นวายตนตามมา เติบใหญ่ต้องมีชีวิตที่อบอุ่นผู้คนได้อาศัยน้ำใจใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังลงตัวเป็นมาสมใจ ทั้งเรื่องงานเงินทองการต่อรองแต่ละเรื่องแต่ละอย่างนั่นหนา สัญญาด้วยปากก็จริงจังสมใจได้ผล แม้นรักต่างวัยก็ลงเอยกันได้ไม่ยากนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา บางเรื่องบางอย่างยังคงคั่งค้างคาใจสะสางได้ยาก คนที่เคยจริงใจก็หายหดลดจำนวนลงไป เงินทองใครว่าไม่สำคัญอย่าไปเชื่อมัน เรื่องของความรักต้องใส่เมตตากันไว้ปกติสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายประการกำลังบานปลาย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังห่างจากความเป็นจริง เงินทองได้มาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานต้องจ่ายออกไป ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอเรื่องยุ่งยากลำบากใจ เดินหน้าถอยหลังเจอแต่ปัญหาปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งเรื่องราวมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระจัง คนรักคู่ครองก็ยังคงชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายรอบด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องครุ่นคิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ส่วนมากเป็นเรื่องของใครอื่นมากกว่าเรื่องราวเราเอง เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญอย่างยิ่งละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัวบ้างหนา หากเอาแต่ใจตนและไม่รักษาน้ำคำน้ำใจใครบ้างอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้ดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์