ดวงประจำวัน 24/02/53

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371   คริสต์ศักราช   2010วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ที่ดีงามมั่นคง ร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่ ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง เติบใหญ่ต้องใส่ใจเรื่องของความลี้ลับ หรืออาคมดำแบบอิทธิฤทธิ์ลึกลับทั้งหลาย ชีวิต ต้องวุ่นวายเป็นช่วงเป็นตอนอยู่บ้างแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ใส่ใจกับงานบุญการกุศล หรือเสาะหาความเย็นความสุขสงบด้วยปฏิบัติธรรมของศาสดา เชื่อถือครูอาจารย์กล่าวขานกันมา เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่สงบสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้รับรู้และต้องเกี่ยวข้อง ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา เงินทองไหลเข้าออกลื่นมือด้วยดี ช่วงนี้คงต้องเดินทางบ่อยครั้ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่ต่อกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวนหรือมุ่งมั่นเอาจริงจากหลายสิ่งผ่านเข้ามา คนที่พอจะพึ่งพาได้บ้างก็หลบหน้าหายตาไป สุขภาพกายท้องไส้ ไม่ปกติธรรมดาระวัง เรื่องของความรักท่านเองต่างหากที่คิดมากไปเองหมดสนุกนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ร้อยเรื่องพันปัญหามีเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องใส่ใจมากกว่าเดิมมา คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนนัก เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และของมีราคาตกหาย คนรักก็พูดง่ายฟังยากต้องระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างจักพาให้เกิดอารมณ์บูดได้ง่าย ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ เพื่อนพ้องน้องพี่บางทีก็เข้าใจกันยาก คนรักคู่ครองช่วงนี้ไม่ค่อยจะเหมือนเก่าก่อนมานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี   วันนี้อาจเกิดการ เข้าใจผิด หรือเราเองคงคิดมากไปเองจึงเจอแต่ทางตัน เรื่องสั้นอาจยาวหากเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เดินทางก็ แสนจะสับสนทั้งไปและกลับ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมาก ก็แสนจะสดใสซาบซ่าน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าเกิดบานปลาย สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายหรือมีคนคอยค้ำชูดูแลช่วยผลักดันให้เบาลง ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นเข้าออก การตกลงใจและต่อรองเรื่องใดก็สดใสแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างชีวิตจึงแจ่มใส หากมัวแต่ตั้งตาจับผิดหรือข่มเขาแทนที่จะสดใสจักกลายเป็นเศร้าหมอง เงินทองช่วงนี้คล่องมือกว่าแต่ก่อนมา เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์