ดวงประจำวัน 24/02/52

วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 03.54 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนฉลาดและกล้าหาญ ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองแลรอบคอบเมื่อตกลงตัดสินใจแต่ละอย่างออกไป เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของ สิ่งเงินตรา เติบใหญ่ต้องมั่งคั่ง อุดมด้วยของกินเครื่องใช้ และบริวารคนรักนับถือมากหลาย ความเป็นอยู่ร่มเย็นแจ่มใสยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างทำท่าบานปลาย หรือเกิดเข้าใจกันได้ไม่ยากเท่าใด ทั้งปัญหาเราเองและต้องเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง ความรักก็ต้องถนอมน้ำคำน้ำใจต่อกันให้มากไว้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดรำคาญสิ่งแวดล้อมเหลือหลาย บากหน้าไปหาใครยังไม่ได้ผลตามคาดไว้นัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ้าง คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดง่ายฟังยากเหลือทนไหว
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจหรือต้องวุ่นวายหลายด้าน เรื่องของเขาแก้ไขให้ได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัวสมใจ ลาภผลบางส่วนถูกตัดตอนพาให้ต้องคิดมากคำนึงหลาย คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดหนักมากมายหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาบ้าง แต่บางอย่างยังคงต้องทำเองแบบลำพังเพื่อให้ลงตัวสมใจ คนที่พอพึ่งพาได้ช่วงนี้ ก็เสื่อมอำนาจวาสนา ความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หรือบางอย่างยังคงต้องเต้นต่อเพื่อการอยู่รอดได้ทั้งสายงานกิจการความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมาเท่าใด รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาและอย่าวู่วามตามใจตนจนเกินไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักแม้จะขลุกขลักแต่ก็ชื่นใจนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์