ดวงประจำวัน 24/02/51

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 3 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนมีความคิดอ่านรวดเร็วยิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่เพื่อวันนี้และวันหน้าเสมอ เติบใหญ่เขาจักต้องมั่งคั่งด้วยเพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้อง และเงินทองข้าวของที่อยู่แหล่งทำมาหากิน ยิ่งวัยดึกยิ่งต้องร่ำรวยเหนือน้องพี่ด้วยความฉลาดและสามารถนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและสิ่งสินเงินตรา เติบใหญ่ต้องอุดมด้วยความสุข ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากชื่อเสียงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ด้วยความมานะพยายามแต่หนหลังจึงสมใจในบางอย่างช่วงนี้ แต่ปานนั้นก็ยังคงกลัดกลุ้มกับเงินทองที่เป็นพันธะแบบหนี้มีอยู่ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่าย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งที่สะสมไว้หรือแพ้ภัยตัว เพราะความโลภหลายยังมีอยู่ ผู้คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนจ้องเอาเปรียบระวังมั่ง การดันทุรังบางอย่างกำลังเข้าสู่บ่วงมาร ความรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน่วง เรื่องเก่ายังย้อนมารุงรังสมองมากด้าน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดถนอมน้ำคำน้ำใจต่อกันมากไว้ดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าได้ด่วนตกลงใจ หรืออาจคิดมากเกินเหตุผลต้นปลายมากเกินไป แทนที่จะเป็นผลดีมันอาจเกิดเป็นปมร้ายตอนหลังตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังวุ่นวายใจดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครยังยากเป็นผลพวง เดินทางก็ไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง หรือข้างหน้ายังเจอยักษ์ตัวใหญ่จ้องอยู่ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังต้องมีการทบทวนมากด้านนี่นา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใคร ก็เป็นภาระจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องสงสัยหรือยังคงข้องใจหลายด้าน คาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างเกินความเป็นจริงเกือบทุกเรื่อง เดินทางก็ต้องรอบคอบและหนักแน่นหน่อยป่วยไข้อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบาง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์