ดวงประจำวัน 24/01/51

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พุทธศักราช 2551

แรม 2 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์เวลา 09.42 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจกล้าหาญ และคิดอ่านกะกาลไกลเสมอต้นเสมอปลายในการพูดทำเรื่องใดกับใครต่อใคร เติบใหญ่ ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพามาก ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงชีวิตอุดมสมบูรณ์ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการค้นคว้าแสวงหาวิชชาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียง ชอบเสี่ยงสู้หรือชอบหรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง ต้องเข้าสู่แวดวงการเมืองเมื่อวัยดึกนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ลาภผลของกินเครื่องใช้มีมาได้รับ ความวุ่นวายกับการเดินทางไปไหนมี ช่วงนี้ต้องจำใจใช้เงินทองเปลืองไปบ้าง เส้นทางแนวใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องของความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องมีการประสานหรือแก้ไขรอยร้าวรอบด้าน ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการทั้งเราเขาเกี่ยวข้องกันมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระหนักหน่วง ความรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากเจ็บไม่รู้จักจำก็คงต้องซ้ำแผลเก่ารอยเดิม เริ่มต้นเรื่องใดมักเจออุปสรรคปัญหาปวดใจ เงินทองก็ต้องได้บางส่วนและบางจำนวนยังต้องคอยอีกหน่อยจึงมีมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมคำพูดคำจามั่งหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจต้องมีคนช่วยสะสางให้จึงลงตัวได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองช่วงนี้มักคิดสั้นเอาแต่ใจตนทั้งเขาและเราด้วยซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน เงินทองก็แสนสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องจ่ายออกไป การต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนได้มี แม้แต่เรื่องรักด้วยละซี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านทำท่าจะเกิดบานปลาย หรือพบกับความยุ่งยากหลากหลาย เงินทองก่อนถึงมือมามันแปรผันหลายตลบนี่นา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดาย คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงมากด้านกำลังเบ่งบานและต้องเป็นจริงทันใด ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ระยะนี้เงินทองลาภผลมีมาหลายรูปแบบ ดิ้นรนค้นหาสิ่งใหม่ต้องเป็นไปได้สมใจ แม้แต่ เรื่องรักก็เป็นได้สมใจอยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์