ดวงประจำวัน 23/12/51

วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 1 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ ศักราช 2008 วันนี้ วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว ทั้งความคิดอ่านพูดจาและตกลงแต่ละอย่างออกไป ทั้งเป็นคนใจใหญ่ใจถึงหรือกล้าได้กล้าเสียทุกรูปแบบด้วย มั่นใจตนเมื่อประสงค์แต่ละอย่างลงไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนเหนือใต้ได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้เสมอ ชอบประดิษฐ์คิดค้นดิ้นรนสร้างสิ่งใหม่ ฝักใฝ่ธรรมเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา เติบใหญ่จักต้องมีสายงานและความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นเหนือน้องพี่แล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับเรื่องเก่าคนหน้าเดิม หรือเริ่มเรื่องใดยังไม่ทันไรก็ต้องปล่อยวางไว้ เงินทองก็เป็นตัวหลักที่ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เดินทางระวังป่วยไข้และของหาย คนรักคู่ครองก็คงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความจำเจและซ้ำซากยังวนเวียนเข้ามาหา เกิดเซ็งกับการผันผวนของสายงานความเป็นอยู่และน้ำใจผู้คน เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักช่วงนี้เป็นปัญหาปวดขมองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดอารมณ์บ่จ่อยและเกิดน้อยใจยากับปัญหาและผู้คนรอบข้าง เงินทองข้าวของหวังทางได้อีกที่หนึ่งมา เรื่องเก่าบางอย่างยังย้อนมารุมรังสมองต้องขบคิดหนัก ในเชิงของความรักระวังโรคหึงหวงมันสุกงอมจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละอย่างยังคงวุ่นวายใจหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรักปัญหาใคร่ทุกอย่างเราก่อก็ต้องทนรับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดจากใครต้องมีคนกลางผลักดันจึงลงได้ง่าย ทั้งงานการเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วยละ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับปัญหาหลายหลากมากเรื่อง เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพกายและพลังจิตใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล กับคนรักคู่ครองบริวารต้องออมคำพูดบ้างน่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องบริวารและญาติพี่น้องไม่ค่อยจะคล่องตัวดั่งเก่าก่อนมา ลาภผลเงินทองก็ไหลเข้าช้าไหลออกไวปานสายฟ้า คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิดเสมอนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์