ดวงประจำวัน 23/11/52

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยัน เอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ ทั้งเรื่องของเราและปัญหาของสังคมคนรอบข้างก็ไม่ท้อ ทุกอย่างก่อแล้วต้องสานต่อให้ถึงเป้า เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักและผู้คนได้พึ่งพามากหลาย ความเป็นอยู่มั่งคั่งร่ำรวยทั้งสิ่งสินเงินทองและน้ำรักของคนรอบข้างแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน มั่นคงทางจิตใจเป็นอย่างยิ่งทั้งเอาจริงเรื่องการ่ำเรียน ต้องรอบรู้ กระจ่างแจ้งได้จริงทุกด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนเจริญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย ในเชิงของความรักหากปล่อยใจมากก็ต้องเป็นทุกข์หนักนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง เรื่องพี่ปัญหาน้อง และคนเกี่ยวข้องก็ต้องเอามาขบคิดหนัก  เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจด้วยซี ช่วงนี้บุตรหลานบริวารคนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากสุดกลั้นละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่องที่เจอะเจอ เรื่องแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งมันมี คนที่พอจะพึ่งพามั่งก็หลบหน้าหายตา ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้างส่วนใหญ่ สิ่งที่ง่ายมันจักกลายเป็นยากหากยังขืนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา รักแบบสามสี่เส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างพร้อมลงตัว และต้องเป็นจริงสมใจได้แน่ ว่าแต่ว่าเราเองก็ต้องเสียเบี้ยบ้ายรายทางไปบ้างหนา ทั้งเม็ดเงิน และน้ำใจนั่น เรื่องของรักกันชอบกันมันเป็นมุมมองของแต่ละคนพึงรู้ได้น่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องพยายามอดกลั้นหรือต้องหัดตัดทอนบางอย่างให้ลงตัว หากยังขืนเก่งแต่จับแพะชนกับแกะอย่างเก่าก็ยากชนะใจใครเขา เดินทางห่างเรือนต้องเตรียมหยูกหายาติดตัวไปมั่ง รักง่ายหน่ายไวมันเป็นได้นี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนกลัดกลุ้มอยู่กับที่ จงทำทานก่อการบุญสร้างกุศลเข้าใส่ตนบ้างหนาช่วงนี้ สิ่งที่ง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจก่อนร่ำไป ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์