ดวงประจำวัน 23/10/52

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา ชอบเสาะหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการไกล มุ่งมั่นเอาจริงในสิ่งที่งาม หากบวชในศาสนาคงต้องได้สมภารเจ้าวัด ฐานะความเป็นอยู่เด่นดังผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง


เป็นคนเอาจริงเป็นครั้งเป็นคราวกับการร่ำเรียน หรือประกอบกิจใดแต่ละอย่างด้วย มักช่วยใครอื่นให้พ้นทุกข์ทั้งที่ตนเองยังคงแบกความทุกข์ไว้เต็มหัวอกหัวใจ เติบใหญ่จักต้อง เข้าวัดฟังธรรมแสวงสงบสุขแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจตนกับปัญหาแต่วันวานมา สุขภาพท้องไส้ ช่วงนี้ต้องระวังให้มากไว้ เรื่องป่วยไข้ไม่สบายอกใจยังมีอยู่ เงินทองก็ต้องออมจ่ายหรือต้องไม่ให้ใครกู้ยืมมันจักสูญ ความรักก็ยังคงเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน หวังอย่างแต่ต้องได้อีกทางหนึ่ง กรรมเก่าบวกกรรมใหม่ทุกอย่างไม่ได้ดั่งใจนัก ทั้งบุตรหลานและบริวารคนเกี่ยวพัน สำหรับคนรัก นั้นคู่ครองยังดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เช้าขึ้นมาได้ยิน ได้รับฟังแต่เรื่องปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย การตกลงและนัดหมายยังยากเข้าใจต่อกันอีกมากหลาย สุขภาพกายอาจฝืนอยู่แต่ละโมงยาม แม้แต่ความรักด้วยละ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจยากนักหนาไม่ว่าตัวเองหรือคนรอบข้าง เรื่องราวล่วงเลยไปก็ยังย้อน มารุงรังสมองอีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป  สุขภาพกายท้องไส้จงระวัง  ความรัก เราเองยังคิดมากเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาที่ยังคงยุ่งยากลำบากใจต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย ปวดขมองเรื่องเก่าแต่วันก่อนมา  เดินทางแต่ละหนแห่งระวังทั้งป่วยไข้  และของหาย  สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล  ความรักก็แสนจะสับสนสิ้นดีระวังมั่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แสนจะเปราะบางในบางเรื่องบางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน อาจร้อนใจตนเพราะคนรอบข้างอีกหน เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องเป็นปัญหา  อาจช้ำใจตนเรื่องของเงินทองและน้ำใจผู้คนที่เกี่ยวข้อง รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดหนา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์