ดวงประจำวัน 23/09/51

วันอังคารที่ 23 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 9 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าแต่บางคราวก็จักกลายเป็นคนบ้าบิ่นไปบ้าง เชื่อมั่นในศาสตร์ต่างๆ จนบางคราวก็กลายเป็นคนงมงายไปด้วย เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ เมื่อลูกเมียตักเตือนให้เหตุผลต้นปลาย หรือ เข้าสู่แวดวงสังคมที่เป็นเหตุเป็นผลนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเก่งกล้าสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนมีปัญญาแบบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นเลิศ จิตใจและอารมณ์สุขุมลุ่มลึกหนักแน่นยิ่ง เอาจริงเรื่องการศึกษาเสมอ เติบใหญ่เป็นหลักชัยผู้คนได้พึ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกแล้วหนา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ต่อรองแต่ละเรื่องปวดขมองร่ำไป คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างทำท่ายอกย้อนและซ่อนเงื่อนปวดขมอง ทั้งในเรือนชานกิจการน้อยใหญ่เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหา เอกสารสัญญาก็ต้องแก้ไขกันด้วยปัญญา คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็หึงหวงคิด มากแบบไร้พรหมแดนน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับปัญหาเก่า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง สัญญาบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไป ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจ หรือต้องหวั่นไหวมากด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน การต่อรองแต่ละเรื่องต้องหนักแน่นหน่อยหนา เรื่องรักก็แสนจะต้องคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองก็ยังคงเดือดร้อนวุ่นวายใจตนเรื่องแต่หนหลังมา เงินตราก็ต้องเป็นปัญหาคิดหนักทั้งรับเข้าและจ่ายออก คนรักและคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงสงสัยตัวเอง หรือต้องอย่ามัวแต่เกรงใจใครเขานัก เงินทองเมื่อควักออกก็ยากย้อนกลับเข้ามาดั่งเก่า เรื่องราวเมื่อวันก่อนก็ยังพาให้ร้อนรนจิตใจตนจัง ความรักความหลังยังเกาะกินใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์