ดวงประจำวัน 23/09/50

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเอาแต่ใจ หรือหวั่นไหวง่ายในความคิดและการตัดสินแต่ละเรื่องออกไป แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปรุ่งเรืองเมืองอื่น แต่ก็ต้องย้อนมาสร้างความเจริญให้กับถิ่นที่เกิด เรื่องการศึกษาร่ำเรียนสมองไวปัญญาเปรื่อง เติบใหญ่ชีวิตก้าวไกลเหนือน้องพี่ทั้งชื่อเสียงแลฐานะ
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉับพลันทันคน หรือเด็ดเดี่ยวเอาจริงกับการศึกษาค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมอง ทั้งเป็นคนดิ้นรนแสวงหาเงินทองสิ่งสินไว้เต็มยุ้งฉาง เติบใหญ่จักต้องเป็นคนกว้างขวาง ทั้งชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าไว้มันเป็นจริงได้เกินจุดหมาย หรือรวดเร็วเกินคาดเกินจำนวนด้วยซ้ำไป เรื่องยากก็เกิดง่ายเกินเดาไว้ เดินทางแต่ละหนแห่งมักเจอคนแล้งน้ำใจ เรื่องรักก็ทำท่าจะเปราะบางระวังบ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีหลายอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรือจิตใจตนเองเกิดหวั่นไหว เอาแน่กับสิ่งใดได้ยากนี่ ลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางต้องมีโชคสองต่อตอนหลัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังลมปากของคนรอบข้างมันสร้างเรื่องก่อปัญหาแตกร้าวตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลมีมา ของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามก็ถึงมือบ่อย คนรักคู่ครองชอบคิดเล็กคิดน้อยน่าเบื่อนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือแต่ไม่วายกลุ้มใจกับมันจัง ความหวังบางอย่างทำพังมลายหรือยาวไกลออกไป ในเชิงของความรัก มักถูกอีกฝ่ายจับผิดได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายประการทำท่าหดหู่หรือมองดูห่างหาย คนที่เคยจริงใจด้วยก็จากไปไม่นำพาดั่งเดิมมา เงินทองคงมีลาภลอยและผล พลอยได้จากความฟลุกได้จับจ่าย ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองหมดสนุก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังซับซ้อนซ่อนเงื่อนปวดขมอง เงินทองอาจจะต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจาหักดิบใครบ้างเพื่ออยู่รอด คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสองจิตสามใจ หรือวาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างเป็นสองแง่สามมุมร่ำไป ทุกสิ่งยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งกิจการงานเรื่องลาภเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรักด้วยซี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์