ดวงประจำวัน 23/08/51

วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พุทธศักราช 2551 แรม 7 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้า สู่ราศรีพฤษภเวลา 16.48 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดพูดจาและกระทำการใด ในบางคราวอาจกลายเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูงเกินวัยและวาสนา ชีวิตจักต้องล้มลุกคลุกคลานบ่อยครั้ง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ มั่นคงแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งชอบใฝ่รู้แสวงหาวิชาใส่ตน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขา อาจารย์คน ชื่อเสียงและความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากหนักแน่นไม่พออาจหักก่อนงอ หรือหมดความอดกลั้นต่อไปทั้งกิจการท่านเองแลเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองต้องจำจ่ายหลายรายการไป ความรักท่านเองก็ยังคงอ่อนล้าระอาอกใจตนเสมอมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเจอกับปัญหา โลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักกรรมใดใครก่อก็ต้องจำใจรับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจแลซ้ำซากน่าเบื่อหน่ายนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างน่าจะต้องอาศัยคนกลางเขามั่ง คนรักและคู่ครองยังเชื่อคนอื่นต้องคิดหนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทอง ก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังหนักอกใจตนจัง ประหยัดได้แต่หากตระหนี่ความสำเร็จ ริบหรี่ทั้งงานการแลความรักด้วยซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องดิ้นรนหนักหน่อย จึงลุล่วงลงเอย ทั้งกิจการงานลาภผลหรือความหวังตั้งเป้า เงินทองยังคงหนักใจที่ต้องเต้นหามาจ่าย คนที่พอพึ่งพา ได้ก็หลบหน้าหายตาไป ความรักช่วงนี้มีแต่ไม่ค่อยจะอบอุ่นเท่าใด
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงจำใจคิดคิดคำนึงไปตามกระแส เรื่องราวหนหลังก็ยังเอามาขบคิดปวดขมอง เงินทองนั่นแหละคือตัวสำคัญมันพันกันยุ่งยากยิ่ง ความรักความจริงจึง สงบสุขได้สมใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดท้อแท้และ อยากปล่อยวางบางอย่าง แต่ก็ต้องฮึดขึ้นมาแบบจำใจ หักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็ต้อง จำยอม ทั้งในสายงานและเรือนชานรอบด้าน เรื่องรักเกิดกินแหนงแคลงกันง่ายดาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์