ดวงประจำวัน 23/08/50

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 04.25 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาด และองอาจเกินวัย ทั้งเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นนักวิชาการ หรือเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องเด่นดัง ผู้คนได้ อาศัยใบบุญพึ่งพาได้มากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงในการรักษาความดีงาม และมีความมานะ พยายามอย่างยิ่งยวด แม้นมีดีแต่ไม่ชอบอวด เรื่องการร่ำเรียนก็ต้องเหนือคนรอบข้าง เติบใหญ่เขาต้องเป็นผู้คนนำใครต่อใครในตำบลเดียวกันทุกด้านด้วยหนานั่น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าด่วนตกลงใจ เรื่องใดที่เพิ่งเกิดขึ้นมา ต้องใคร่ครวญให้มากหน่อยได้เป็นดีหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ เงินทองก็สะพัดเข้าออกลื่นมือด้วยดี ค่ำนี้กำลังมีปัญหาเรื่องของความรักปัญหาใคร่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องหนักแน่นเข้าไว้ หากผลีผลามต้องจมก่อนจอดฝัง ทั้งเรื่องกิจการงาน และเงินทองการต่อรองเรื่องใดกับใคร เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมี ความรักก็ยังเปราะบางทุกรายละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเก็บกายและเก็บใจตน หากฟุ้งซ่านทุกอย่างก็มีแต่ต้องบานปลาย เงินทองก็ยังผ่านมือมากจำนวน ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่ เหมือนเดิมมา ช่วงนี้เดินทางมักเจ็บไข้ได้ป่วย คนรัก คู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องคำนึงหนักกับปัญหาเรื่องเก่าปัญหาใหม่ สุขภาพท้องไส้ก็แปรปรวนชอบกลอยู่ เงินทองพร้อมได้แม้นจะ ยังไม่ถึงมือมา ผู้คนที่เคยจริงใจก็ห่างหายไปหลายคน รักหากเพิ่งเริ่มต้นทำท่าไปไม่รอดละซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดว่าได้มันเกิดเสียก่อนร่ำไป สุขภาพท้องไส้และร่างกายไม่ปกติเท่าใด ระวังด้วยเมื่อเดินทาง ไปไหนไกลเรือน ในเชิงของความรักจักเจอคนถูกใจอีกหนเมื่อเดินทางกลับรังเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและ ซ่อนเงื่อนกำลังเบ่งบานปวดขมองกับผู้คนรอบข้าง เงินทองยังต้องเต้นหา หรือจำใจเสี่ยงต่อรองกับใครเพื่อ มีมา แต่ก็ต้องสมใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ช่วงนี้วัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรที่ยากเข้าใจนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังอดไม่ไหวต้อง คิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย หรือจำใจดิ้นรนเรื่องเก่า แต่วันก่อนอีกคราว เรื่องราวแต่หนหลังก็ประดังเข้ามาให้ต้องเร่งสะสาง ในเชิงของความรักความหลังก็ยังคงวุ่นวายจิตใจตนจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์