ดวงประจำวัน 23/07/50

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนปากหวานพูดจาฉอเลาะไพเราะ เพราะพริ้งมีความจริงเพียงครึ่งเดียว แต่ผู้คนเชื่อถือหรือรับฟังด้วยดี มากชู้ประตูดิน อยู่กินแบบหรูหราฟู่ฟ่า เรื่องการศึกษาจบได้ตามขั้นตอนมา หากแต่มิได้นำวิชชานั้นมาประกอบกิจการใด เติบใหญ่สะดวกสบายเพราะกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูมากยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนหนักแน่นเด็ดเดี่ยวเอาจริงกับทุกสิ่งทุกด้านได้ด้วยปัญญา ทั้งเป็นคนมีความสามารถและขยันฉลาดหลายสาขา เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่งคั่งมั่นคงเหนือคนตำบลนั้นแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตรายังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้าง ช่างมันเถิดหนา ลาภผลและความรักก็ยังสวนกันไปมา หาจุดลงตัวยาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าอันใดความเป็น จริงมันมีมาดั่งคาดการณ์เอาไว้ คนที่เคยจริงใจก็หลบหน้าหายตา สุขภาพท้องไส้ไม่เป็นมาดั่งเดิม คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คืบก็ปัญหา ศอกก็ปัญหา ไม่ว่าจะอยู่หนใด เรื่องสั้นอาจยาวออกไปหากท่านเอง เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลพอมีมาแต่มันก็ต้องหมดไปดั่งทุกขลาภนั่น ในเชิงของความรักเราเองมักคิดมากไปเองทั้งคนเก่ารายใหม่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงมีการต่อรอง และต้องเกี่ยวข้องคนมากหน้าหลายตา เงินทองคงจำใจ ชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรีบร้อนทุกเรื่องเป็นที่มาแห่งความล้มเหลวได้ คนรักคู่ครองก็ จ้องแต่จับผิดปวดขมองนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แสนจะทุกข์ทางใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง ความซาบซึ้งบางเรื่องพาให้เกิดหวนคำนึงถึงบรรยากาศเก่าอารมณ์หมองหม่น กับคนรักและคู่ครองก็ต้องทนทำใจให้รู้ว่ากรรมเก่า มันมีจึงสงบสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้ง ระวังเรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังจิตใจอารมณ์ให้เศร้าหมอง เงินทองก็ยังเป็นตัวตั้งสำคัญ ความรักก็ยังสงบสุขตามแต่จะคิดน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใครได้ยาก หรือมักเจอกับคนที่หวังดีประสงค์ร้ายอยู่ร่ำไป แม้แต่พี่น้องคนเกี่ยวข้องเก่า ปัญหาบางเรื่องแก้ไขได้ไม่ ยากหากใจถึงบ้าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดแม้แต่เรื่องรักด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์