ดวงประจำวัน 23/06/52

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับ ดาวอาทิตย์ ดวงจันทร์ดับมืดสนิท ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์ แต่สมองเปรื่องปัญญาดี ฉับพลันทันคนทุกด้านทุกแง่มุม ชีวิตต้องเจออุปสรรคปัญหาบ่อยครั้ง แต่ละคราวต้องมีการแก้ไขยกใหญ่เสมอ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยมีคู่ครองที่ฐานะวัยต่างกันมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่จักต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ทั่งร่มเย็นเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงครึ่งๆกลางๆ เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนักทั้งวัน ลาภผลเงินทองต้องต่อสู้แข่งขันจึงมีมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดไม่ คนรักคู่ครองก็ยังคงน้อยใจในบางเรื่อง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นต่อกัน หรือคงต้องปั่นป่วนจิตใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ปัญหาเก่ายังต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้  ทั้งในสายงานเรือนชาน เรื่องของความรักก็ยังดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงคิดมากหรือวิตกกังวลมากด้าน คนที่พอจะพึ่งพาอาศัยบ้างก็ เหินห่างไม่เหมือนเดิมมา เงินทองเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องของสุขภาพและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้า คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ไม่วายที่จะต้องสงสัยและยังคงข้องใจกับปัญหาแต่วันวานมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปปานพลิกฝ่ามือ เดินทางแต่ละหนแห่งเจอแต่คนแล้งน้ำใจ เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน เรื่องของสุขภาพกายก็น่าจะต้องระวังทั้งอยู่กับที่และเดินทางไปไหน ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อดไม่ไหวที่ต้องน้อยเนื้อต่ำใจตนเรื่องของผู้คนรอบข้าง   และปัญหาบางเรื่องบางอย่างของความเป็นคน ลาภผลมิได้เป็นมาดั่งใจหวังเท่าใดนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงอยู่คงถาวรน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยวอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง ความรักยังคงคิดมากเป็นธรรมดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์