ดวงประจำวัน 23/06/51

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

แรม 5 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 09.05 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวราหู เวลา 02.23 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทั้งฉลาดและกล้าแกร่งจิตใจแข็งแรงหนักแน่นเกินคาด ฉลาดในการครองจิตใจผู้คนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทาน มีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ต้องประสบความสำเร็จและประสบสุขโดยได้ครองคู่กับคนดีมีศีลธรรมแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนคือกรรมเก่าแต่หนหลัง หรือสิ่งที่สะท้อนให้ ต้องสู้ก็คือบุญกุศลและความดีงามในกาลข้างหน้า ทำเถิดหนาเหนื่อยกายแต่สุขใจ ช่วงนี้สุขภาพพลานามัยล้าไปบ้าง คนรักกันก็ให้ความสำคัญเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มัวแต่หนักแน่นด้านเดียวไม่พอ ท่านเองต้องเร่งรัดเข้าไปแก้ปัญหาทั้งมวล เรื่องจวนตัวต้องตัดออกปล่อยวางบ้างจึงรอด ตัวมา ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้นี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังคำพูดจาตนเองเอาไว้ให้มากหน่อยเป็นดี ท่านเองอาจพลาดแบบกิ้งกือมีร้อยขายังเดินตกท่อได้นี่นา การตกปากรับคำใครก็ต้องใคร่ครวญให้มากไว้เป็นดี เรื่องรักคนหน้าเดิมยังตามมาซ้ำเติมปวดขมองทั้งวันนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากมายหลาย เรื่องที่ต้องเร่งแก้ไขและต้องตามสะสางให้ลงตัวก่อนจะสายเกินไปนั่น คนกันเองก็ไม่เกรงใจดั่งเก่าก่อนมา ลาภผลและความเป็นอยู่ไม่ค่อยโปร่งใจตนเท่าใด ความ รักก็แสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายเหนื่อยล้าและต้องคิดมากตามมาเป็นช่วงเป็นตอน เรื่องความหลังก็ยังตามมาหลอกหลอนก่อกวนหวนคิดคำนึงหนัก เงินทองได้แต่วันวานมาช่วงนี้ต้องจำจ่ายหนัก ความรักวัยแลฐานะยังเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาแต่หนหลังคนหน้าเก่าก่อเรื่องราวให้ต้องสะสางและเกิดบานปลายยุ่งยากใจ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา กาลข้างหน้าสิ่งที่คิดวางแผนมาก็ทำท่าลงเอยอีกไม่นาน เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงสมใจเกือบทุกด้านและต้องเป็นจริงกระจ่างแจ้งทุกอย่างหลายเรื่อง เงินทองแม้นสิ้นเปลืองไปบ้างก็เป็นเนื้อนาบุญเรื่องกุศลในกาลข้างหน้า เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์