ดวงประจำวัน 23/06/50

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะหุนหันพลันแล่นและเอาแต่ใจตนอารมณ์ตัวเป็นที่ตั้ง ไม่ชอบรับฟังเสียงนกกาหรือใครทักท้วงมา คงต้องได้ใช้หัวเข่าเช็ดน้ำตาตัวบ่อยครั้งทั้งในสายงานและเรือนชาน การศึกษาหาความรู้ดิ้นรนและสำเร็จได้ตามเป้า เติบใหญ่เขาต้องดิ้นรนสู้มากกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเรื่องความคิดและการกระทำใด การร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องนำหน้าคนในตำบลเดียวกันทั้งสายงานกิจการแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นคิดได้ปลงตกปานใดก็ตามที อันความโลภหลายยังมีมารุมสุมสมองให้ต้องเต้นหาตาลาย การต่อรองนัดหมายเขาเราเองหลงลืมคาดเวลาชวดได้โอกาสปิด ทั้งเรื่องงานเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักนั่น


ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาสาเขาค้ำชูใครมันเกิดพิษเป็นภัย ทั้งน้ำคำและน้ำใจคงเศร้าหมองไปทั้งวัน ลาภผลและสิ่งของได้เข้ามาแบบฟลุกแต่มันต้องเป็นทุกขลาภตอนหลัง คนรักคู่ครองก่อเรื่องร้อนหัวใจให้ต้องตามแก้ไขเสมอนี่


ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายหลากมากปัญหา มีมารุมสุมสมอง เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งในสายงานและเรือนชายด้วยหนา ความรักทำท่าเปราะบางหรือแตกหักได้ง่ายระวังมั่ง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จักเจอคนปั้นเรื่องใส่ปัญหาแม้นความเป็นจริงจักมีแค่เสี้ยวเดียวมา เงินตราได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา


ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นคนอมความทุกข์และกำความเศร้าเอาไว้เต็มกระเป๋า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจ คิดอ่านวางแผนอันใด ก็ตามทีมักมีคนตัดหน้า เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใสบ้าง


ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เงินทองต้องไหลหลั่งเข้ามาหา แต่มันก็คงเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวาไป เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ไม่ว่าขึ้นเหนือหรือล่องใต้ งานบุญการกุศลก่อไว้บ้างเพื่อความสุขใจตน คนรักไม่เหมือนเดิมนักนี่.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางสิ่งบางอย่างมิได้ดิ้นรนหา หากแต่ว่ามันหล่นลงมาใส่ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิดคำนึงรายเก่าเจ้าเดิมเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์