ดวงประจำวัน 23/05/51

วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2551

สุริยคติกาล วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2551 ค.ศ. 2008
 
จันทรคติกาล ตรงกับวันศุกร์ แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด สัมฤทธิศก จุลศักราช 1370
 
อาทิตย์อุทัย เวลา 05.50 น. เที่ยงจริง เวลา 12.15 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.40 น. จันทร์ขึ้น เวลา 20.57 น.
 
ฤกษ์วันนี้ เวลา 00.00-09.30 น. ดาวจันทร์เกาะมูละนักษัตรฤกษ์ที่ 19 เสวยทลิทโทฤกษ์ (ผู้ขอ) เวลา 09.31-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เกาะปุพพาษาฒนักษัตรฤกษ์ที่ 20 เสวยม    หัทธโนฤกษ์ (คหบดี) ห้ามทำการมงคลตลอด (ฤกษ์ล่างเสีย) ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศอาคเนย์ ทิศอัปมงคล คือ ทิศพายัพ สีประจำวัน คือ สีฟ้า   สีน้ำเงิน สีสิริมงคล คือ สีชมพู สีอัปมงคล คือ   สีม่วง ดอกตะแบก ดำ ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีกรกฎ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีมังกร

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย จะมีรูปร่างหน้าตาดี เป็นคนชอบสนุก ช่างพูดช่างคุย ซื่อสัตย์และใจบุญ มีสติปัญญาดี ชอบศึกษาเล่าเรียนศิลปศาสตร์ ใฝ่สูง รู้จักเก็บออม อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก
 
เด็กหญิง จะมีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ในศิลปศาสตร์ มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน ชอบทำงานด้านการเงิน การธนาคาร บริษัทห้างร้านต่าง ๆ นักร้อง นักแสดง งานวรรณกรรม ศิลปกรรม งานให้ความรื่นเริงบันเทิงใจ อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่าง ๆ มีมิตรสหายไปมาหาสู่เป็นประจำ ผู้ใหญ่และครูบาอาจารย์จะให้ลาภ ได้เดินทาง ได้ศึกษาอบรมทำให้มีความรู้ใหม่ ๆ ได้สิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เข้ามา  ริเริ่มโครงการใหม่ ๆ
 
เกิดวันจันทร์ วันนี้มีงานสำคัญ ริเริ่มงานใหม่ ๆ ได้ข่าวทางไกล ได้ลาภผลต่าง ๆ ผู้ใหญ่และครูบาอาจารย์จะให้ลาภ ได้เดินทาง ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม เดินทางควรตรวจสภาพยานพาหนะให้ดี มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ได้ของเล่นหรือสัตว์เลี้ยง
 
เกิดวันอังคาร วันนี้จะได้คู่อุปถัมภ์ มีโชคดีทุกทาง อย่าห่างเหินผู้ใหญ่ ให้ใกล้ชิดผู้ใหญ่เข้าไว้ตลอดเวลาแล้วผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ ยศและตำแหน่งหน้าที่ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ
 
เกิดวันพุธ วันนี้ได้ลาภ กิจการใด ๆ ที่กระทำหรือมุ่งหวังไว้ ก็จะสำเร็จตามความประสงค์ แสดงบทบาทและหน้าที่ได้ดี การทำงานสัมฤทธิผล การเจรจาติดต่อประสานงานประสบความสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ
 
เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีโชคด้านอาหารการกิน ได้เข้าร้านอาหารเลิศหรู มีโชคลาภบริบูรณ์ แต่ควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้  แต่อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน
 
เกิดวันศุกร์ วันนี้วันตัว ศุกร์สบศุกร์เปรมปราน ลุลาภถิ่นฐาน จะได้สะดวกอุดม ได้ลาภเกี่ยวกับถิ่นที่อยู่ ได้ปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีมีความสะดวกสบายขึ้น ดูสดใสร่าเริง ได้รับของฝากของขวัญ
 
เกิดวันเสาร์
วันนี้เสียเงิน สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิด เทพยดาบอกเหตุล่วงหน้า หากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงทีก็จะประสบโชคดี ร้าย กลายเป็นดี มีรายได้การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์