ดวงประจำวัน 23/04/53

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พุทธศักราช 2553

 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 11.35 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความคิดอ่านแบบเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน แม้นจะร่ำเรียนดีแต่ขาดเป้าหมายและความอดทน เติบใหญ่เนื่องแต่กรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ต้องมีอยู่มีกินอุดมสมบูรณ์ด้วยบุญบารมีแต่เดิมมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนขยันแลเชื่อมั่นตนเอง  ร่ำเรียนเรื่องใดก็มานะให้ถึงเป้าหมาย ทั้งเป็นคนให้มากกว่ารับ จึงเจอแต่คนรักนับถือ  หรือให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดีทุกด้านทุกประการแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงคิดมากและยังเซ็งกับความวังเวงซ้ำซากรอบด้าน เงินทองก็ยังผ่านมือยาก เก็บกักรักษาได้นานวัน ต่อรองแต่ละอย่างหรือคิดหวังเรื่องใดยังไกลความเป็นจริง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความจำเจ และซ้ำซากจักเป็นตัวพาให้คิดมาก และเกิดเบื่อหน่ายปวดร้าวกายใจให้หมดสนุกบ่มความทุกข์ทางใจตน  ลาภผลมีมาหากแต่ก็ไม่ดีใจเช่นก่อน  รักซ้อนซ่อนรักกำลังเบ่งบานเป็นปัญหาโลกแตกน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ระวังคนหมู่มากมันจักลากลงคลอง หรืออาจต้องแพ้ภัยตัวเองหากยังขืนหูเบาใจอ่อนนั่น เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัว ความรักก็ยังคงเปราะบางอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังเข้ามาให้รับรู้และต้อนเข้าคอกเราให้มากได้เป็นดี เดินทางระวังป่วยไข้และของมีราคาตกหาย เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าได้รับปากหรือค้ำประกันใคร ท่านเองจักต้องหัวโตหรือต้องแบก ภาระหนักตามมา    เอกสารสัญญาบางอย่างกำลังเป็น ต้นตอเรื่องราวปวดขมอง ปัญหาของน้องพี่และคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้วุ่นวายใจตนอย่างยิ่ง ทุกด้านทุกคนรอบข้างกำลังเอาจริงเอาจัง หรือสร้างปัญหาให้เราตามแก้ไข สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมามันคงเป็นภาระหนักหน่วงนี่ช่วงนี้ต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามกระแส แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์