ดวงประจำวัน 23/04/52

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พุทธศักราช 2552

แรม 14 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ เวลา 06.35 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจทั้งพูดจาและคิดอ่านกระทำการใดด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจงานการทั้งปวง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใดด้วยมานะพยายามเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดอาทิตย์ วัน นี้การตกลงและต่อรองเรื่องใดกับใครหากยอมไปก่อนได้ต้องเป็นต่อตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานทั้งกิจเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ไหว้วานขอร้องใครเกิดบุญเป็นคุณตามมา บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำทนทำเองไปก่อน คนรักคู่ครองก็เอาใจด้วยดีเสมอมา

ท่านที่เกิดอังคาร วัน นี้สัญญาทั้งหลายทำท่าเปลี่ยนแปลงไป เหนือสิ่งอื่นใดยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครไว้บ้างเป็นดี เงินทองมีแต่ก็อาจซื้อหาสิ่งที่ถูกใจตนได้ยาก เดินทางยุ่งยากทั้งกายใจ เรื่องรักเราเองยังคงต้องคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดพุธ วันนี้อย่าหลงคารมใครง่าย หรือต้องไม่หูเบาใจอ่อนเป็นอันขาด ท่านเองอาจพลาดเป้าหมายแลสิ่งที่คาดการณ์ไว้บ้างตามดวง เดินทางยังคงห่วงหน้าพะวงหลัง หรือต้องเจอกับปัญหาโลกแตก แม้แต่เรื่องรักก็มีปัญหา

ท่านที่เกิดพฤหัสบดี วัน นี้ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายก็เข้ามาแทรกซ้อน ท่านเองต้องหนักแน่นและอย่าหูเบาใจอ่อน ตกตอนบ่ายเจอข่าวทั้งตื่นเต้นดีใจและเสียใจพร้อมกันมา เรื่องของความรักขึ้นอยู่กับวาสนาและดวงชาตานี่

ท่านที่เกิดศุกร์ วัน นี้ลำพังปัญหาเราเองก็ยังสะสางให้ลงตัวได้ยาก ยังบากหน้าไปอาสารับเรื่องราวใครอื่นมาหนักสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาน้อยใหญ่ เรื่องของความรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญเสมอ

ท่านที่เกิดเสาร์
วัน นี้ปวดขมองทั้งเรื่องเงินทอง และบริวารคนเกี่ยวข้องหลายรูปแบบ เอกสารสัญญาบางอย่างกำลังเป็นปัญหาปวดขมอง การต่อรองและตกลงใจแต่ละอย่างระวังมันยืดเยื้อ ความรักก็ยังคงเป็นมาแบบอีหรอบเก่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์