ดวงประจำวัน 23/03/52

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พุทธศักราช 2552

แรม 13 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 11.14 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อน และไม่ค่อยจะแน่นอนเรื่องอารมณ์ตน ชอบคิดสับสนเห็นผิดเป็นถูก เห็นถูกเป็นผิดอยู่ร่ำไป กว่าจะตั้งหลักปักฐานและคิดได้ปลงตกก็ต่อเมื่อวัยดึกและอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีงามทั้งผู้คนและสถานที่นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ยึดมั่นในศีลธรรมงานบุญการกุศล และมั่นคงในความกตัญญูรู้คุณคน เติบใหญ่ชีวิตสดใสร่มเย็นเป็นสุขแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักตรงข้ามกับเป็นจริง ทั้งด้านการงาน การต่อรอง และเงินทอง ตกตอนบ่ายต้องเอาใจคนรอบข้างจนกลายเป็นคนทุกข์หมดสนุก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เร่งสะสางบางเรื่องบางอย่าง หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานการ การคาดหวังทั้งปวง เงินทองลาภผลก็จักต้องจำจ่ายหลายรายการ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจเรื่องเก่ายากปวดขมองกับปัญหาใหม่หลายประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวน สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดนัก เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่คงค้างคาใจต้องช่วยสะสาง หากยังขืนปล่อยวางมันต้องเป็นตัวอุปสรรคปัญหา เงินทองต้องได้ตามจำนวนหวังแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานเท่าใด เรื่องของความรักท่านเองต้องหนักแน่นจึงปกติสุขได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันคงคลี่คลายลงได้ง่าย แต่บางอย่างยังคงวุ่นวายต่อไป ส่วนใหญ่เป็นปัญหาของใครอื่นที่ตนเองก็มิได้กินใช้แต่ ประการใด ในเชิงของความรักระวังใจตัวจักเข้าไปพัวพันคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายอย่างทำท่าเลือนรางลงไปแค่ข้ามวัน แล้วลุกโชนอีกหนตอนบ่ายทั้งปัญหาเก่าเรื่องใหม่ผสมกันวุ่นวายใจจัง ทั้งในสายงานเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือดี ระยะนี้เรื่องรักก็ยังคงเข้าใจยากต่อกันอยู่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจตนกับปัญหาเรื่องราวเมื่อวันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระหนักสมองที่ต้องรับผิดชอบ สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสนัก เรื่องรักก็ยังหาความสงบยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์