ดวงประจำวัน 23/02/52

วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552

แรม 14 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัสฯ เวลา 05.41 นาฬิกา ทับดาวพุธ เวลา 09.10 นาฬิกา ทับดาวอังคาร เวลา 09.47 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนขยันขันแข็งและจริงใจทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งด้วยชื่อเสียงเงินทองผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียง สร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง ประกอบกิจการใดก็เอาจริงสำเร็จได้ ฐานะมั่นคงผู้คนได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเหลือเดาได้ เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจึงถึงมือมา คนรักคู่ครองก็เข้าทำนองพูดง่ายฟังยากทั้งคนเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างหากยังขืนชักช้าอาจไม่ทันกาลเวลา ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองและเงินทองที่ควรต้องได้ เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากสิ่งหลายอย่าง กำลังเข้าทางเราแล้วละหนา ทั้งเรื่องการต่อรองกันมาหรือเพิ่งเจรจาไม่นานนั้น ทำบุญทำทานไปบ้างเพื่อเกิดผลพวงตามมา ในเชิงของความรักระวังใจตนเองเกิดรักเข้ากับคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากและยุ่งยากลำบากใจ สิ่งที่คาดคิดไว้มันเป็นมาแบบตรงข้ามนั่นหนา เงินทองกำลังเป็นปัญหาวุ่นวายใจหลายด้าน คนกันเองก็ไม่เหมือนก่อนเก่ามา ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องหนักใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องสั้นมันจักยาวหรือปัญหาง่ายจักยากตามมา เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพกายก็ต้องอย่าลืมกินหยูกยา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงไร้พรหมแดน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดขมองกับปัญหารอบกาย เรื่องใหญ่ต้องเล็กลงหากไม่หุนหันพลันแล่นจนเกิดไป ทั้งสายงานเรือนชานกิจการผู้คนรอบด้านด้วย ลาภฟลุกเงินจรก็พร้อมได้หากใจถึง ความรักยิ่งซึ้งเมื่อยามทุกข์ยากเกิดขึ้น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคิดออกนึกได้ แต่ก็ยังเป็นไปไม่ได้ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงเข้าออกลื่นมือ เดินทางระวังของหายป่วยไข้ได้ง่าย ความรัก เราเองยังคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์