ดวงประจำวัน 23/01/51

วันพุธที่ 23 มกราคม พุทธศักราช 2551

แรม 1 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าคิด แต่ไม่ค่อยจะกล้าพูดหรือไม่กล้าแสดงออกกับใคร ชอบเก็บกักเอาไว้ในหัวอกหัวใจตน แม้นสมองเปรื่องปัญญาดีมีการศึกษาสูงส่งปานใด หรือมีความสามารถแค่ไหน แต่มักไม่มีโชควาสนาเข้ามาอุ้มสมให้ถึงเป้าหมายง่ายเช่นใครบางคนนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้ได้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนแน่ ฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นเป็นสุขสงบ ได้พบแต่สิ่งดีงาม ผู้คนไกลใกล้อาจอิจฉา หรือตั้งตาจับผิดพาให้คิดมากเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ สร้างเรื่องวุ่นวายให้เกิดขึ้นมีมากับตนเอง บางอย่างต้องหัดปลงให้ตกบ้างเพื่อความสงบสุข ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ต้องรู้หลบใช้ปีกรู้หลีกใช้หางบ้างจึงเอาตัวรอดได้ ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครต่อใคร เงินทองแต่ละส่วนพร้อมจำจ่าย ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากเห็นแก่ตัวเอา แต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจจมก่อนจอดฝัง ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงเป็นที่ตั้งต้องแก้ไข ผลักดันด้วยปัญญาจึงถึงมือมา ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากก็ยังปกตินี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องราวรอบข้าง มีคนคอยสร้างเรื่องให้ปวดขมอง ทั้งเงินทองกิจการบางอย่างด้วยซี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องสงบกายใจต่อกันจึงไม่หักพัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทอง แม้นมีมาหาได้แต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก กิจการบางอย่าง มีคนคอยหักให้หลุดมือไประวัง ความรักบางครั้งกว่าจะถึงแก่นต้องหนักแน่นสูงส่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายหลายด้านกำลังโหมเข้ามาหาทั้งทางตรงด้านอ้อมด้วยซี ระยะนี้ปัญหาของกิจการงานต้องแก้ไขมีมากมายพึงรู้ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงต้องจำใจ แก้ไขเรื่องเก่าบางอย่าง และต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่อีกหนจนได้ เงินทองลาภผลแต่ละส่วนก่อนได้มาและต้องจ่ายไปแสนจะสับสน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องเห็นอกเข้าใจกันมากไว้มั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์