ดวงประจำวัน 22/12/52

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น  "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและจริงใจ มั่นคงและใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียน มุ่งมั่นเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด  เสมอต้นเสมอปลายเมื่อตกปากรับคำใคร  เติบใหญ่ต้องมีกิจการสำคัญ  หน้าที่และความเป็นอยู่ มั่นคง ผู้คนยกย่องให้ความรักนับถือมากหลาย ชีวิตอบอุ่นนักแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมุ่งมั่นขยันกับการร่ำเรียน  ทั้งใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศลเสมอ  มีความกตัญญูยิ่งชีวิตจิตใจ   เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่อบอุ่น   ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญ  ทั้งน้ำคำน้ำใจเป็นที่ยอมรับของผู้คนทั้งไกลใกล้เสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและยังคงคำนึงหลายมากเรื่อง เงินทองมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมาง่ายดายดั่งใจ เดินทางหรือต่อรองเรื่องใดยังหาเป้าหมายลงตัวได้ยาก ความรักเราเองยังคงคิดมากหมดสนุกนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาอาจเลือดออกหรือถลอกตามเนื้อตัว ตกตอนบ่ายคงต้องได้รับข่าวดีหรือมีการรับรู้เรื่องดีงามสมใจนึกและคาดฝันไว้ เดินทางก็ต้องมีโชคสองสามต่อ เรื่องรักเราเองยังคงหงุดหงิดจิตใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาและเรื่องราวแต่วันวานยังคงเป็นพันธะที่ต้องสะสาง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งปวงอยู่ เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายและเป็นปัญหาโลกแตก รักแรกเริ่มก็ทำท่าจะจบลงได้แบบหดหู่หัวใจตัวน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน  เดินทางรีบร้อนระวังอันตรายตามมามี ช่วงนี้เรื่องรักยังคงรุงรังจิตใจต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มเรื่องใหม่ขึ้นมาบ้าง  เดินทางมักเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ รักหากมีมากรายแสนจะกลัดกลุ้มจิตใจนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องมีการดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมา หรือต้องเร่งไขว่คว้าเต้นออกหาเพื่อได้ และการอยู่รอดด้วย บางเรื่องบางอย่างเราเองมิได้ก่อแต่คนอื่นยื่นโยนมาให้วุ่นวายใจ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้และเป็นจริงมาสมใจทุกอย่าง เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปและกลับด้วยละหนา ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังบ้างหนา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์