ดวงประจำวัน 22/11/49

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะหุนหันพลันแล่นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จริงจังเป็นครั้งเป็นคราว หากแต่ก็จบได้ตามขั้นตอนมาได้ เติบใหญ่ศึกษาร่ำเรียนแนวหนึ่งแต่ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็เจริญรุ่งเรืองก้าวไกลมั่งคั่งสดใสเป็นหลักมั่นคงดียิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการน้อยใหญ่ ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับสิ่งดีงาม มีความมานะพยายามสร้างสรรค์สิ่งดีใส่ตน เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้า เติบใหญ่เป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความแปรผันเปลี่ยนแปลงเกิดได้มีมาเป็นช่วงเป็นตอน ทั้งเรื่องของกิจการงานและมรรคผลอันพึงมี ช่วงนี้เงินทองหายหกตกหล่นต้องตามเก็บเหนื่อยจัง ความรักความหลังต้องเจออีกแค่หรี่ตาก็ได้เรื่องนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างต้องทวนกระแส หรือต้องย้อนศรบ้างจึงจะสมใจหมายอยู่รอดได้ ทั้งสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองเข้าทำนองวัวใครก็ต้อนเข้าคอกใครไป รักเขาชอบใครก็ไม่วายคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยกับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง ลาภผลและความหวังก็ยังหาจุดลงตัวยาก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้าไม่เป็นไปดั่งใจนึก ใครบางคนก็มักชักศึกเข้าบ้าน กิจการบางอย่างกำลังถูกบดบัง เงินทองเกิดชะงักหรือยากที่จะตักตวงทันใครต่อใคร เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเอง ขี้สงสัยอีกฝ่ายวุ่นวายใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องพยายามปลงให้ตกและต้องหัดปล่อยวางบ้างหนา หากยังขืนแบกไว้ เต็มอกก็ต้องตกนรกทั้งเป็นๆ ความคิดเห็นบางอย่างในเรือนชานและสายงานมักไม่ตรงกันนัก รักเขาชอบใครจังไม่แน่นอนนักนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวะวุ่นวายใจจัง ความหวังที่เป็นมาก็ทำท่าเลื่อนลอยออกไป การต่อรองใดกับใครเกิดล้มเหลวเปลี่ยนแปลง คนเกี่ยวข้องก็แห้งแล้งจิตใจจัง ในเชิงของความรักระวังมีคนคอยขุดบ่อล่อปลาปวดขมองนัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆ หรือยังหาฝั่งจอดไม่เจอก็ต้องจบลงได้ด้วยโชคช่วยความสามารถ เงินทองต้องได้ตามจำนวนที่หวังแต่มัน คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองผิดหวังจนหูตาลายเจออีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์