ดวงประจำวัน 22/09/51

วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 8 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 03.36 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะอ่อนไหวง่าย หรือหูเบาใจอ่อนมากเกินไปในบางครั้งบางคราว เรื่องการศึกษาร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาสูงส่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับเรื่องบาปบุญและกตัญญูมั่นคงของฐานะความเป็นอยู่ การศึกษาหาความรู้ก็ดิ้นรนต่อสู้และขยันเอาจริงเสมอ เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญอย่างยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่าวาดหวังตั้งเป้าหรือคอยให้ใครช่วย ท่านเองต้องลุ้นตนเองด้วยลำขาความสามารถ เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักเราไว้ใจเขาก็ต้องได้ความเห็นใจ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายประการกำลังบ่มตัวสุกงอม ว่าแต่ว่าท่านเองต้องไม่เร่งร้อน บางสิ่งมันกำลังเข้าทำนองก่อนถั่วสุกงาไหม้ ทั้งในสายงานกิจการและผู้คนในเรือนชาน กับคนรักก็ต้องเข้าใจกันบ้างดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็คงต้องจำจ่ายหลายรายการทั้งจำเป็นและจำใจไว้ใจเขาวางใจใครมักเกิดมุมกลับปวดขมอง เรื่องพี่ปัญหาน้องและคนรักคู่ครองก็ต้องระวังวาจา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงต้องเหนื่อยยากหนักใจ หรือคาดหวังบางอย่างอาจผิดไป ทั้งในสายงานเรือนชานของตนและเป็น พนักงานคนอื่นอยู่ คนรักคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำคำและน้ำใจต่อกันด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็เกิดขัดข้องหรือต้องจ่ายออกหลายรายการ เรื่องราวแต่วันวานกำลังเป็นผลพวงน่าตามติดต้องเป็นผลดีตามมา ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยสอดแทรกเกิดการปั่นป่วนทั้งในสายงานกิจการ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องเก่าก็ต้องตามแก้ไขมากหลาย คนรักคู่ครองก็เข้าทำนองพูดง่ายฟังยาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำและน้ำใจจากใครต่อใครมั่ง การดันทุรังหรือเอาแต่ใจตนเหนื่อยและผิดหวัง ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดร่ำไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์