ดวงประจำวัน 22/06/52

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2552
 
แรม 15 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน  เวลา 12.49 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนใจบุญสุนทาน ประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อถือหรือรับฟังคำสอนของครูอาจารย์ เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็น ผู้คนเกี่ยวข้องรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้ค้นหาความเป็นจริงของโลกกว้าง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีทุกสิ่งที่ดีงาม ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่อบอุ่นมั่นคงร่มเย็นแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวานมา เดินทางไปข้างหน้าก็ห่วงข้างหลังทั้ง ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บแบบแปลกๆด้วย ลาภผลและความสำเร็จเรื่องรักก็ยังคงขลุกขลักอยู่บ้างเป็นธรรมดานั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือปัญหาจำเจซ้ำซากพาให้เกิดเบื่อหน่าย ทั้งในเรือนชานและสังคมรอบด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็จ้องก่อปัญหาให้จัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดให้คิดมาก


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ทุกอย่างประหยัดได้ แต่อย่าตระหนี่ ความสำเร็จทุกด้านขึ้นอยู่ที่จิตใจเราเป็นสำคัญ คิดเล็กคิดน้อยจนเกินไปก็ยากหาใครสนใจช่วยได้ยาก ทั้งเรื่องงานการ การต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักที่เปราะบางด้วยซี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน กะการทุกอย่างเจอแต่ปัญหาที่ต้องตามแก้ไข สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญนัก


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้า้เอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่ายากที่จะเกิดผลพวงตามมา อารมณ์ค้างก็ยังสร้างแต่ความแห้งแล้งให้ กับญาติและคนรักคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำใจน้ำคำบ้าง


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใคร หากยังขืนอวดดื้อถือดี หรือเอาอารมณ์ตนเป็นที่ตั้งไม่รับฟังเสียงนกกาอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการเงินทองลาภผล แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์