ดวงประจำวัน 22/02/53

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 9 คํ่า  เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยาน และวาดฝันไกลความเป็นจริงไปบ้าง  ชอบสร้างวิมานบนอากาศ ฉลาดแต่ขาดเฉลียวอาจพลาดท่าใครไม่ครั้งเดียวดอกหนา การศึกษารํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ประกอบกิจการใดเปลี่ยนแปลงบ่อย กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกหน่อยหนา

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการรํ่าเรียนและประกอบกิจการน้อยใหญ่  มุ่งมั่นประสงค์แต่สิ่งที่เป็นมาได้ มีความกตัญญูเป็นพื้นฐานอย่างมั่นคง เติบใหญ่เขาต้องดำรงชีวิตอบอุ่นและสงบสุขแบบพอใจสิ่งที่มีแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่จบลงได้ด้วยนํ้าคำนํ้าใจเก่าก่อนมา  เรื่องของเขาปัญหาของใครช่วยได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่  ช่วงนี้อาจเดินทางห่างเรือนบ่อย  คนรักคู่ครองพูดน้อยแต่คิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ไม่วายต้องคิดมาก คำนึงหลายกับเรื่องของคนรอบข้าง ยังคงกลุ้มใจตนกับสิ่งที่ทนทำนานมา  เงินทองก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องเต้นหามาจ่าย เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นต้นตอของปัญหาเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้วุ่นวายใจตนกับผู้คนและสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินทองพร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เดินทางระวังอันตรายด้วย คนรักไม่ช่วยยังพูดจาให้คิดมากนั่นนา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังหาฝั่งจอดเรือทุกอย่างจบลงแบบไม่ลงตัว ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขานั่น เงินทองรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก  เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ยากจะแก้ไขนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้มั่ง  การดันทุรังทุกอย่างเคยมีผลช่วงนี้มันหักกลางคัน  บางเรื่องท่านเองฝันกลางวันยากเป็นจริง  เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงดี  คํ่านี้อาจปีนเกลียวกับคนรักอีกครั้งละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและยังคงคำนึงหลาย  เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องคำนึงหนัก  เจรจาเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย  ความรักก็ยังวุ่นวายใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่  สิ่งที่ง่ายอาจยากยิ่งหากยังขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์ตนมากเกินไป เดินทางเจออุบัติเหตุเภทภัย  รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้ มาครองสมใจอยาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์