ดวงประจำวัน 22/02/51

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 1 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนเชื่อมั่นเรื่องบุญบาป และกรรมเก่าใหม่ ใส่ใจเรื่องการศึกษาและค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลนั้นๆ ฐานะมั่นคงความสามารถเป็นที่ยกย่องของสังคมด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองในความคิดคำพูดและการกระทำ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากชื่อเสียงเด่นดังด้วยดียิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองยังคงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เดินทางรีบร้อนรังแต่ต้องเจออุปสรรคปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงจับผิดคิดมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เกี่ยวข้องและต้องรับรู้มากมายหลายมุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องรักช่วงนี้ไม่วายต้องคิดมากทุกราย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังไม่สายหากแต่อ่อนอกเพลียใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้แต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ในเชิงของความรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายเรื่องมากปัญหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องบางอย่างมีคนยื่นโยนมาให้เดือดร้อนอีกหน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดปวดขมองจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้พะว้าพะวังมากด้านหลายมุม มรสุมและปัญหาเข้ามารุมเร้าวุ่นวายใจตน เรื่องของคนอื่นแก้ไขให้เขาได้ ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากคำนึงหลายก็แสนจะสบายหัวใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าและความหลังยังย้อนมาหลอกหลอนหรือทบทวนให้เราคิดหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจหลายรายการไป สุขภาพกายท้องไส้ต้องระวังมั่ง ความรักเราเองมักคิดมากไปเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดและต้องรับรู้รอบด้าน เรื่องเก่าแต่หนหลังก็เอามานำพาคำนึงถึง ลาภผลเงินทองก็ยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์