ดวงประจำวัน 21/12/50

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 15.35 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนช่างจินตนาการ หรือชอบนั่งและนอนฝันหวาน หรือคิดมากกว่าพูดและทำ เรื่องร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน หากแต่กรรมเก่าก่อมาดี จึงมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่ง ฐานะความเป็นอยู่หรูหราด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะแลความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนยอมรับนับถือและได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นเรื่องก่อปัญหาให้ต้องเดือดร้อนวุ่นวายใจ ขอร้องเกี่ยวข้องกับ ใครต้องมีคนรับรู้เกี่ยวพันจึงสำเร็จได้ตามเป้า ผลพวงของวันก่อนยังคงพาให้ร้อนรนจิตใจจัง คนรักคู่ครองก็ให้ความหวังอยู่บ้างน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านเองต่างหากที่ไม่แน่นอน หรือท่านเองเปลี่ยนไปง่ายดาย ทั้งเรื่องของกิจการงานการตกปากรับคำกันด้วยดีมา เอกสารสัญญาเก่ายังคงเป็นตัวปัญหาสำคัญ เรื่องของความรักก็ทำท่าแปรผันได้ง่ายมี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่สิ่งที่รุงรังจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวมากรูปแบบ ช่วงนี้ การตามติดแต่ละเรื่องมาทำท่าบานปลายไร้พรมแดน ทั้งเงินทองงานการแม้สุขภาพกาย หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละน่า
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละปัญหามีเข้ามาเร่งรัดวุ่นวายใจ คาดการแต่ละอย่างก็ยังเอาแน่นักมิได้ ทั้งกิจการเราเอง หรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ลาภผลพร้อมมีแต่ก็ยังไม่ถึงมือมา คนรักก็ยังตามราวีไม่รู้จบ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือมีคนคอยสมน้ำหน้า หรือเอาปัญหามาให้แก้ไขถึงเรือนชานอีกหนจนได้ เรื่องวุ่นวายจิตใจก็ยังยากลงตัว ทั้งใน สายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้ระวังปีนเกลียวกับบริวารคนรักคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องจำทนรับรู้ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับใครต่อใครด้วยจำใจ สิ่งที่ง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากหัวใจเรามีมา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายไป เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังให้มากไว้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมาให้ต้องรับรู้และต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ระยะนี้เงินทองยังไม่ค่อยคล่องเท่าใด แต่อีกไม่นานก้อนใหญ่ ต้องถึงมือมา ในเชิงของความรักต้องหนักแน่นต่อกันให้มากจึงจะยั่งยืนนานสมใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์