ดวงประจำวัน 21/10/50

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 12.12 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย งานบุญการกุศลสร้างความดีงามทำเถิด


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะรอบคอบหรือหนักแน่นเท่าใด แม้นสมองดีปัญญาเปรื่อง แต่ก็ใจเร็วด่วนได้หรืออารมณ์ไปบ้างเป็นครั้งเป็นคราวไป เติบใหญ่จึงนึกได้คิดออกรอบคอบขึ้นประสบความสำเร็จดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และประดิดประดอยสิ่งของได้สวยงาม ทั้งชอบคิดค้นดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่จักต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนนิยมชมชื่นได้พึ่งพามากแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้น่าจะต้องหัดปลง ให้ตกหรือตัดใจให้ได้กับบางเรื่อง ตกตอนบ่ายเกิดขุ่น เคืองใจตนกับคนรอบข้าง เงินทองและลาภผลพร้อมมีมาหากแต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา ความรักเราเอง ยังไม่วายคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องย้อนดูเงาตนเอง หรือต้องหวนคิดคำนึงถึงเบื้องหลังเพื่อเป็นตัวอย่างสะสางสิ่งบางอย่างให้ลงตัว เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่มันแสนจะเปราะบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ค่อยจะแน่ใจตนเท่าใด หรือใครออกปากไปก็น่าจะทบทวนไว้บ้างเป็นดี ทั้งเรื่องของการงานเงินทองหรือการต่อรองอันใด ช่วงนี้ ความคิดแต่ละอย่างเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตน คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากเรื่องหลาย ปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลัง มาปะด้านหน้าไปพลางก่อน เรื่องร้อนอกใจต้องมีเมื่อตะวันบ่ายจากแดนไกล ในเชิงของความรักเราเองก่อก็คง ต้องรับกรรมต่อไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอา อกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม ลาภผลมองเห็นคิดได้นึกออกแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของความรักท่านเองอาจหลงรักคนมีเจ้าของอีกครั้งจนได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคิดมากกับเรื่องเก่า หรือปัญหาแต่หนหลังผ่านล่วงเลยตั้งนาน เงินทอง ก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้ถอยถดชอบกล คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ จับผิดหรือคิดมากเสมอนั่น.
 
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเปลี่ยนไปมีอันเกิดขึ้นได้ทั้งในที่แจ้งและในที่ลับมืด ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยากสมจริง ลาภผลข้าวของแต่ละสิ่งกว่าจะถึงมืออาจนานไปบ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างคนอื่นน่าปวดใจเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์