ดวงประจำวัน 21/09/51

วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ราศีตุล เวลา 23.01 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามแบบไฟไหม้ฟาง หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่หากรับราชการจักต้องเจริญก้าวไกล ชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่หรูหราเด่นดังยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเอง และชอบคิดอ่านแบบจินตนาการ หรือชอบตั้งเป้าสูงส่งทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีอำนาจหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องได้เจอเรื่องปวดขมองและต้องมีการทบทวนบางอย่างด้วยจำใจหรือต้องมีการทดแทนเรื่องราวแต่วันวานมา เงินตราก็เข้าขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักก็ยังคงไม่สดใสสมใจอยากดอกน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่จำเจและซ้ำซากยังคงรกสมองมากหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงมักมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักชอบเข้าข้างใครอื่นร่ำไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องราวและคำพูดของใครบางคนนั่น เงินทองต้องรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่ง่าย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างยังคงสวนกับความเป็นจริง ท่านเองต้องรู้จักสะสางก่อนจะสายซะบ้างน่า ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างหรือพรรณนา ด้านลบอยู่เสมอ เจอใครถูกใจต้องระวังเจ้าของเขายังไม่ปล่อย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือว้าวุ่นเหลือหลายกับหลายด้านมากมุม สุขภาพกายก็ทำท่าอ่อนล้าลง เงินทองยังคงเป็นเจ้าปัญหาพาให้คิดมาก เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักก็ยังเปราะบางสิ้นดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจคิดมากและยังคงคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำใจแก้ไขแบบแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปพลางก่อน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกหน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจเรื่องราวเมื่อวันวาน การต่อรองและเกี่ยวข้องกับใครก็ยังยากลงตัวสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักต้องหนักแน่นต่อกันจึงสงบสุข

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์