ดวงประจำวัน 21/07/51

วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

แรม 4 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนเอาแต่ใจตน แม้นฉลาดปราดเปรื่องแต่ก็เอาตัวรอดแบบเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน แม้นขยันปานใดแต่โชคก็ไม่ค่อยจะเข้าข้างเท่าใด เติบใหญ่มักเจอคนคิดอิจฉาตั้งตาแต่รับกรรมแต่ปางก่อนมากหลาย ชีวิตเปลี่ยนแปลงบ่อยกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้แล

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาและค้นคว้าเอาความดีงามเข้าใส่ตนร่ำไป เรื่องความกตัญญูและบุญกุศลไม่เคยเว้นวรรค เติบใหญ่ต้องมีชีวิตที่สุขสดใสมั่งคั่งอบอุ่นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งอารมณ์และคำพูดคำจา สัญญากันไว้ก็เปลี่ยนแปลงไปปานพลิกฝ่ามือ ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจมีมาจากญาติคนสนิทกัน เดินทางห่างเรือนไปต้องเจอคนถูกใจเกิดรักใคร่สนใจตามมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่หลายด้านกำลังเบ่งบาน ท่านเองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งอารมณ์และคำพูดคำจา เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร แม้นจะรักกันปานใดเมื่อถึงเวลาก็เกลียดกันได้ กิจการงานจักต้องถูกกลั่นแกล้งกดดันจากคนเหนือกว่า เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็ยังเปราะบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างต้องปล่อยตามดวงไปบ้าง หากเร่งเร้าหรือเอาแต่ใจตนยิ่งสับสนวุ่นวาย ทั้งน้ำใจผู้คนหรือการตกลงใจบางอย่างของตน เรื่องรักปัญหาใคร่ก็เข้าทำนองก่อบาปต้องเกิดกรรมตามมานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามาหลอกหลอนให้ต้องคิดคำนึงหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของวุ่นวายใจหนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่าเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง บางคราวบางครั้งก็ต้องรับฟังเสียงนกเสียงกาบ้าง เงินทองยังคงเป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินแก้ ความรักหากไม่คิดมากหรือไม่แคร์ใครก็แสนจะสุขสมนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันจะบ่อนทำลาย ทั้งสายงานความเป็นอยู่ชื่อเสียงของท่านด้วยคำพูดไม่กี่คำ ลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็ต้องผ่านมือไป ในเชิงของความรักมักเจอคนคิดแข่งหรือคิดแย่งไปครอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์