ดวงประจำวัน 21/05/51

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

แรม 2 คํ่า เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันธงไชย ตามกาลโยค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมองการณ์ไกล ทั้งเป็นจิตใจใสสะอาดฉลาดแบบไม่เอาเปรียบใคร ใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศลเสาะหาสิ่งดีงามเข้าใส่ตน หากเข้าสู่แวดวงนักบวชต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังผู้คนยอมรับนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการรํ่าเรียน และชอบดิ้นรนเสาะหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานแลคิดอ่านก้าวไกลเกินวัยด้วยซํ้าไป เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นเด่นดังดี.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นนั่งนอนอยู่ กับที่ก็ยังมีคนเอาปัญหามาให้ถึงเรือนชาน ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยละหนานั่น ความโลภหลายยังคงเป็นตัวทำลายแนวชีวิตให้มืดมัวสลัวลง เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากมุม สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความหลังบางอย่างยังคงตามมาหลอกหลอนให้คิดหนัก คนรักและคู่ครองช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจตนกับที่เราเคยวางใจมา เงินตราก็ยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครไว้เป็นภาระจัง เรื่องรักก็ยังคงต้องคิดมากและวิตกไปเองอยู่บ้างเป็นครั้งเป็นคราว
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงต้องจำใจคิดมากและเกิดวิตกกังวลไปเองบางส่วน แต่บางเรื่องมันกำลังแปรผันเปลี่ยนแปลงจริงจัง เดินทางระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ด้วยหนา ช่วงนี้เรื่องรักกับปัญหาศึกสามสี่เส้ากำลังรุมเร้าท่านจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางประการก็ยังเปราะบางต้องหนักหน่อยหนา หากผลีผลามเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการและเงินทองลาภผลด้วยซี ความรักท่านเองคงคิดได้แต่ก็ยังปลงไม่ตกอยู่นั่นนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามาให้ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย การบ่ายเบี่ยงเคยเป็นผลช่วงนี้มันเปลี่ยนไป ทั้งนํ้าคำและนํ้าใจของใครต่อใครนั่นหนา เงินทองลาภผลและความรักยังแสนจะสับสนก่อนถึงมือมานั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่ต้องตกลงใจทันใดจึงทันกาล ไม่ว่าจะเป็นกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ช่วงนี้มีมากอย่างเข้ามารุมเร้าทั้งตื่นเต้นและเศร้าหมอง สิ่งยากอาจง่ายหากใจถึงจึงสมใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์