ดวงประจำวัน 21/03/52

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวราหู ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าแกร่งและจริงจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการงานทั้งหลาย แม้นเกิดไกลปืนเที่ยงก็มีโอกาสเข้ารุ่งเรืองเด่นดังในเมืองใหญ่ ชื่อเสียงและฐานะความสำเร็จตามเป้าเกินคาด ด้วยเมตตาสูงส่งจึงมีผู้คนรักนับถือมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

คนลุ่มหลงและฟุ้งเฟ้อกับสีแสงเสียงไปบ้างเป็นครั้งเป็นคราว แต่ก็จักตั้งตนไว้ชอบได้ด้วยสังคมสิ่งแวดล้อมที่ดีงามตอนหลังวัยดึกหน่อยนั้น ฐานะความเป็นอยู่ต้องอบอุ่นมากมูลด้วยของกินเครื่องใช้มากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามักเกิดขึ้นมีมาจากการอิจฉาริษยากันมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องสุขภาพพลานามัยตนก็น่าคำนึงมั่ง คนรักคู่ครองหวังพึ่งพาเราอย่างเต็มตัว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดและคงคิดมากกับหลายมากมุม เรื่องเก่าปัญหายังคงเข้ามารุมสุมสมองต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย กับคนรักและคู่ครองท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านเกิดวันพุธ วันนี้คงคิดมากคำนึงหลายจากเรื่องเก่าบางประการ และเรื่องใหม่ที่เพิ่งผ่านเข้ามาถึง คนที่พอจะพึ่งพาหลบหน้าหายตา เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดมากคำนึงหลายกับปัญหาที่เราก่อมันขึ้นมา สิ่งแปลกใหม่ก็ยังเข้ามารุมสุมสมองมากด้าน สุขภาพกายท่านเองก็ต้องระวังบ้างหนา ในเชิงของความรักอย่าคิดว่าตนเองแน่คนที่แน่กว่าเราก็ยังมีเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ขอร้องบากหน้าเจรจาความใดกับใครเรื่องเงินทองต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่าย เรื่องรักไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลายอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องตามแก้ไขเรื่องเก่าให้มันจบลงก่อน ปัญหาใหม่ที่แสนจะซับซ้อนก็จักแก้ไขได้ง่ายลงมา เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหามวลอยู่ เรื่องของความรักหรือคู่ครองท่านเองต้องทนทำใจต่อไปอีกหากำหนดมิได้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงไม่สงสัยอันใด หรือยังคงเข้าเป้าตามมาสมใจ ทั้งกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางส่วนบางจำนวน เดินทางแต่ละแห่งระวังป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องของความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์