ดวงประจำวัน 21/02/50

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 19.32 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่ก็เจ้าอารมณ์หรือเอาแต่ใจตนมากไปบ้างเป็นครั้งคราว ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองในบางเรื่อง เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนให้ความยอมรับนับถือมาก ชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งเป็นคนมองโลกในแง่ดีร่ำไป ทั้งชอบให้มากกว่ารับหรือไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจนั่นเอง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ มั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ค่อยจะแน่ใจตนเองเท่าใด หรือเกิดหวั่นไหวและปล่อยไปตามดวงเกือบทุกเรื่อง เงินทองต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ น้ำคำและน้ำใจของใครบางคนพาให้คิดหนัก ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ประดังเข้ามาทับถมเกิดอารมณ์บ่จอยบ่อย สุขภาพท้องไส้ก็ไม่ปกติเท่าใด คนรักคู่ครองก็กำลังเจอปัญหาโลกแตก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดระแวงและสงสัยหรือข้องใจเรื่องของกิจการสายงานความเป็นอยู่ มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังทำท่าหงุดหงิดคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย ลาภผลก็แสนจะสับสนทั้งก่อนมีมาเรื่องรักก็ยังเป็นปัญหาเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็คงต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก ในเชิงของความรักเราเองมักคิดมากไปเองน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจนักหนา หรือประสงค์เรื่องใดมันเป็นแบบตรงข้ามร่ำไปนี่นา สุขภาพกายและพลังใจไม่เหมือนเดิมมา เดินทางแต่ละหนแห่งไม่โปร่งใจเท่าใด รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง ช่วงนี้มีคนเข้ามาเกี่ยวข้องผูกพันแบบหวังผลตอบแทนด้วย ลาภผลต้องได้หรือมีมาแน่ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา เรื่องของความรักเจ้าเก่าไม่หนักหนารายใหม่ทำท่าเปลี่ยนไป.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางครั้งบางเวลาเกิดเหนื่อยล้าอกใจ หรือเซ็งกับสิ่งแวดล้อมรอบกายด้วย ต่อรองเรื่องใดกับใครอาจปล่อยวางกลางครัน บางกรณีเกิดคิดสั้นปล่อยวางง่ายเกินไป เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันทั้งเก่าใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์