ดวงประจำวัน 21/01/52

วันพุธที่ 21 มกราคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจห้าวหาญและคิดอ่านกะกาลไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป ไม่ว่าการร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหรายิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองเด่นดัง ทั้งชื่อเสียงและฐานะมั่งคั่งเหนือน้องพี่ยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนก่อเรื่องสร้างปัญหาให้เกิดอกสั่นขวัญแขวน หรือข่าวจากต่างแดนต้องตื่นเต้นไม่สบายใจ ข้าวของเงินทองก็ต้องตกแตกหรือสูญหาย สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล เรื่องรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ การตกลงใจแต่ละอย่างยังบ่งบอกปัญหาข้างหน้า เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องสะสางก่อนสาย ความรักเราเองก่อก็ต้องสร้างสรรค์ กันต่อไปหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจมากมายหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจนั่น การต่อรองแต่ละอย่างยังเป็นปัญหาโลกแตก เดินทางระวังของมีราคาตกหาย คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สะท้อนสะเทือน ใจตนมากด้านหลายปัญหา เงินทองได้มาก็ต้องจำจ่ายหมดเปลืองไป ช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าย้อนมารุงรังสมอง หรือสิ่งที่เราเองปกป้องกำลังหลุดลอย เรื่องรักมักเป็นมุมกลับร่ำไปนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องเจอกับอารมณ์เศร้าหรือเรื่องเก่าสะเทือนใจตน เดินทางไปไหนไกลเรือนจิตใจจึงจะโปร่งใสได้บ้าง เงินทองข้าวของก็ยังต้องเต้นหาจนหูตาลาย ความรักวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญที่ต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดเสาร์ วันนี้เกิดวังเวงจิตใจหรืออารมณ์ ไม่ค่อยจะแจ่มใส ปัญญาและความคิดอาจมัวซัวลงไปจงระวัง เงินทองยังคงครั้งก็ซื้อหาสิ่งถูกใจได้ยาก ระยะนี้เจอกับปัญหาโลกแตกบ่อยครั้ง แม้แต่ความรักก็ยังเน่าในด้วยหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจปัญหาเมื่อวันวานมา สัญญาบางอย่างต้องเปลี่ยนไปตามกระแส ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้มามักเป็นทุกข์ตอนหลังแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงทั้งวัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์