ดวงประจำวัน 21/01/50

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 05.26 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเฉลียวฉลาดแต่ไม่ค่อยจะหนักแน่น หรืออดกลั้นกับอุปสรรคปัญหาที่ต้องผจญ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก้าวไกลเกินวัย ทั้งด้วยผู้คนผลักดันด้วยดี และมีกรรมเก่าเสริมส่งจึงเกยฝั่ง เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนหนักแน่นและเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเมื่อประกอบกิจการใดก็ฝักใฝ่ใส่ใจดิ้นรน แสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ตำแหน่งที่ต้องเรืองรุ่งก้าวไกล ชื่อเสียงเด่นดังยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกี่ยวข้องกับใครหรือมุ่งหมายสิ่งใดระวังปีนเกลียวกับใครต่อใคร เงินทองได้มาหมดไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ ช่วงนี้คนที่รักและต้องนับถือพลัดพรากจำจาก เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกประการอย่าตั้งความหวังให้มันสูงส่งเกินไปนัก แค่เอาตัวรอดแต่ละวันได้เป็นดี ทั้งในเรือนชานสายงานความเป็นอยู่ นั่นหนา เงินทองลาภผลมีมาแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายแหล่เกิดแต่ความโลภหลายของเราเอง เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา อาสาเขารับปากใครมาเป็นภาระจัง คนรักพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้มั่ง การดันทุรังหรือหวังดีกับใครเกินไปอาจเกิดพิษเป็นภัยมาถึงได้ เงินทองมรรคผลที่ควรต้องมีมามันไม่ค่อยจะตามเวลาหรือจำนวนนัก เรื่องรักก็ยังคงเข้าใจยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จักเจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมาหลอกหลอนให้คิดมากเสมอ ลาภผลเจอแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ในเชิงของความรักมันทั้งต้อง หนักแน่นอดกลั้นได้เป็นดีน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวและปัญหาแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองมากหลาย ต่อรองเรื่องใดเกี่ยวข้องกับใครยังคงยุ่งยากและต้องบานปลาย สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังบ้างหนา คนรักคู่ครองชอบเอาเรื่องเก่ามาต่อว่าปวดขมอง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ทุกโมงยามช่วงนี้ ทั้งจิตใจตนเองสายงานแลความเป็นอยู่ ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้และมีมามันบ่แน่ เท่าใดนักทั้งจำนวนและเวลา ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากทุกด้านปกติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์