ดวงประจำวัน 20/11/52

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 2009 วันนี้วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา มีจิตใจมั่นคงและหนักแน่นซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งกตัญญูรู้คุณคนเหลือหลายนักเติบใหญ่จักต้องเจริญด้วยความสุขสมบูรณ์ด้วยด้วยสิ่งสินของกินเครื่องใช้ บริวารคนรักคนเอาใจใส่ทุกรูปแบบด้วยดียิ่ง
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนขยันขันแข็งเหลือหลายเมื่อร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใด เกิดหนแห่งใดก็ต้องย้อนกลับมาสร้างเสริมถิ่นนั้นให้เจริญ ความเป็นอยู่อบอุ่นร่มเย็นด้วยดียิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามันจะต้องลงตัวง่ายดาย ความสมปรารถนามากอย่างก็สมจริงดั่งใจ เงินทองมีมาหาได้แต่ยังคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักเราเองยังจิตใจไม่หยุดนิ่งต้องเต้นค้นหาต่ออยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องแล้วไปแล้ว ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน  ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา แต่รองแต่ละอย่างยังยากจะลงตัวง่ายดายสมใจ เรื่องของความรักทั้งพี่น้องคนเกี่ยวข้องคนรักคู่ครองดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังจักต้องเจ็บแล้วควรจำไว้บ้างเป็นดี ปัญหาและเรื่องราวหนหลังก่อนยังย้อนมารกสมองมากมายหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักช่วงนี้หวั่นไหวง่ายดายจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังต้องเจอกับเรื่องเศร้าเคล้าทุกข์อยู่บ่อยครั้ง ทั้งในสายงานและเรือนชาน ลาภผลผ่านเข้ามาให้ชื่นแล้วก็จากไป ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักความหลังก็ยังเหมือนเดิมเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าผลีผลามหรือต้องรู้จักทั้งทางได้มาและต้องเสียไป ทุกอย่างมันไม่ค่อยจะซ้ำรอยเดิมนักในด้านดีนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องแก้ไข รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจอยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าไม่ค่อยจะสดใสหยูกยาต้องเตรียมติดตัวไว้บ้างเป็นดี เงินทองลาภผลมีแน่แต่พร้อมจ่ายออก เรื่องรักวัยแลฐานะยังเป็นตัวแปรอยู่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความสำคัญผิดและการคิดมากนักเป็นตัวบ่อนทำลายความสงบสุข ทั้งในสายงานกิจการแม้แต่ความเป็นอยู่ชื่อเสียงนั่นหนา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส เรื่องรักก็ยังคงเหมือนเดิมทุกรายละ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์