ดวงประจำวัน 20/11/51

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 8 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 01.12 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่อง ศาสนา กล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งดีงามทั้งหลาย การเมืองเรื่องใกล้ตัวแต่ก็พยายามหลีกลี้แต่ก็คงต้องเข้าไป พัวพัน เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกลด้วย ชอบช่วยใครต่อใครทั้งที่ตนเองก็ยังลอยคออยู่ในคลอง เติบใหญ่ต้องเป็นที่รักและผู้คนนับถือมากหลายฐานะดียิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับปัญหาเรื่องราวรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้มองไม่เห็นแต่เรื่องจ่ายจ่ออยู่ที่ประตู คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่สำคัญอย่างยิ่งพึงรู้มั่ง การตกลงแต่ละอย่างต้องพึ่งพาใครเขามั่งเป็นดี ช่วงนี้เรื่องของความรักความหลังยังคงรอบคอบครุ่นคิดหนักหน่วง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญเหลือหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่เข้ามารุมล้อมให้ต้องคิดหนัก เงินทองต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็จำใจต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง ตัวอย่างบางเรื่องมีมาให้ปวดหัวหากเจ็บไม่รู้จักจำ ทั้งเรื่องงานการเงินทอง หรือเรื่องของความรักด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องบริวารและคนเกี่ยวข้องก็อารมณ์บูดบ่อย ผลพลอยได้เคยสะดวกมือมาช่วงนี้แร้นแค้นแห้งเหี่ยวอับเฉา รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาซ้ำซ้อนเรื่องราวแต่วันก่อนจักย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้มีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็จักแสน บรมสุขนั่นแล.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงวังเวงและว้าเหว่จิตใจ หรือคาดการณ์บางอย่างไปก็ย้อนมารุงรังสมองอีกหนจนได้ ทั้งเรื่องงานการเงินทองการตกลงต่อรองแต่ละเรื่อง สำหรับความรักทำท่าจะเปราะบางต้องอดกลั้นบ้างหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์