ดวงประจำวัน 20/09/51

วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พุทธศักราช 2551 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 00.54 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้

ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนตั้งตาแต่ดิ้นรนแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ใส่สมองเสมอ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่น แต่ก็ยังย้อนมาเสริมส่งถิ่นเกิดให้เจริญรุ่งเรือง ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูเหลือล้นแล

หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้

และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตรา ชอบท่องเที่ยวไปยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจวุ่นวายใจเรื่องเก่า หรือคนหน้าเดิมพูดจาไม่เข้ารูหูเท่าใด ต่อรองแต่ละเรื่องยังไม่ถึงเป้าหมายของกันและกันมา ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ต้องลงเอยนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องคอยจับตาหรือมองหาความเป็นจริงจากสิ่งแวดล้อมรอบกายบ้างหนา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนแปลงไป เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็จ้องจับผิดคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากหลายเรื่อง เงินทองคงต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจมากจำนวน การต่อรองเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงมีผล เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องแสนจะสับสน หรืออาจจำใจคิดค้นดิ้นรนกับเรื่องราวเก่า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือ แต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง สุขภาพกายเรื่องของกระดูกเส้นเอ็นต้องระวัง ความรักบางครั้งก็ต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาแต่ใจตนเองไม่ได้หนา เงินตรายังคงเป็นปัญหายักษ์ที่จักต้องเร่งแก้ไขให้ลงตัว ที่คาดว่ายากก็อาจง่ายหากใจกล้าแสดงออก แม้แต่กับคนรักแลผู้ใหญ่ด้วยซี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สิ่งที่ยังคงยุ่งยากลำบากใจคือเรื่องเก่าที่ยังไม่ลงตัว หรือปัญหาพัวพันแบบหนี้ที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางใหม่ก็ยังคงมีมาให้ ได้ตามติดเกิดมรรคผล เรื่องของญาติและคนรักคู่ครองก็ยังคงจำใจนำพากันต่อไป.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหายังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่งนั่นแล ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล ยิ่งเรื่องของความรักปัญหาใคร่ทั้งวัยแลฐานะคื

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์