ดวงประจำวัน 20/07/52

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

แรม 13 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่อยู่ร่ำไป เกิดที่ใดต้องสรรค์สร้างถิ่นนั้นให้เจริญก้าวไกล หรือเป็นที่ยอมรับนับถือของผู้คนในแหล่งและตำบลนั้นๆ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ต้องหรูหราผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพาใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงเมื่อตกปากรับคำใครไม่ว่าเรื่องใด เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรามั่นคงอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและเกิดข้องใจกับสิ่งที่เพิ่งเจอเมื่อไม่นานมา ทั้งในสายงานและเรือนชาน ทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขา เงินทองเข้าออกไม่ค่อยจะสมดุลกันนัก คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง  เส้นทางของเงินทองสิ่งสินมองเห็นแต่ยังหยิบไม่ติดมือมา  ความรักก็ยังเหมือนเดิมแต่ญาติบริวารมีปัญหา

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ช่วงนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ดวงชาตามันกำลังเข้าทำนอง "มังกรเกยตื้น กุ้งฝอยตามหยอกเย้าอยู่บ้าง" ความหวังบางอย่างยังเลือนราง  ความรักก็ยังวังเวงบางเวลานั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือต้องคิดมากกับหลายมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน  ลาภผลและของฝากสิ่งถูกใจ เรื่องรักมักสวนกันไปเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องเต้นหาเหงื่อไหลกว่าจะได้แต่ละจำนวนมา ปัญหาค้างเก่าก็ยังต้องเร่งสะสาง คนรักคู่ครองชอบก่อปัญหาปวดขมองให้จัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงมีแต่ความหวังแบบลมๆแล้งๆ หรือฝันกลางวันอยู่ร่ำไปทุกเรื่องแหละหนาพึงรู้มั่ง เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้ถดถอยชอบกล คนรักคู่ครองก็ใจดำไม่ค่อยจะดูดีนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหามากหลายกำลังรุมเร้าเข้ามาสู่  ผู้ที่พอจะพึ่งพาได้บ้างก็หลบหน้าหายตา เงินทองจำจ่ายสิ้นเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังคงปวดขมองหนัก  ความรักก็ไม่ค่อยจะสดใสเท่าใดนัก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์