ดวงประจำวัน 20/06/51

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

แรม 2 ค่ำ เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 23.28 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนมีความขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งความคิด พูดจาและกระทำการใด เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน หรือเจริญเมตตาต่อผู้คนและส่ำสัตว์ทั้งหลายด้วยน้ำคำน้ำใจเสมอ เรื่องการร่ำเรียนก็ไม่ด้อยกว่าใคร ประกอบกิจการทุกด้านด้วยขยันเอาจริง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งสินทรัพย์แลบริวารแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันหลายด้านมากปัญหายังคงมีมารุมเร้า ส่วนใหญ่เรื่องของคนรอบข้างที่เป็นภาระรุงรังกายใจให้เหนื่อยไม่รู้จักจบ ลาภผลก็คงมีมาแบบเก่าของเดิมไหลลื่น เรื่องของความรักก็คงต้องจำใจฝืนอดกลั้นกันไปแต่ละวัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงต้องฝันหวานหรือตั้งจินตนาการดั่งเดิมมา ทุกอย่างยังคงปล่อยวางมิได้จำใจขี่เสือเพื่ออยู่รอดต่อไป ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ผู้คนรอบข้างบริวารแม้แต่คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การต่อรองแต่ละอย่างเป็นมาแบบจำใจจับต้นชนปลาย เรื่องยากอาจง่ายหากรู้จักปล่อยวางและไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน คนรักคู่ครองช่วงนี้หึงหวงแบบไร้พรมแดนนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าได้ด่วนชี้ขาดและตกลงใจง่ายดายนัก เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้ารอบด้านต้องหนักแน่นทั้งกายใจจึงอยู่รอดได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากยากเข้าใจกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำทนแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงแต่ความสำเร็จตามเป้า สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังมั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหัดเอาหูทวนลมบ้างหนา หากยังขืนรับรู้เรื่องใครอื่นมากไปก็คงเจอแต่เรื่องสะเทือนใจไม่รู้จักจบ ลาภผลพบแล้วแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองจนหมดสนุกทั้งคนเก่ารายใหม่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันจบลงได้ด้วยปล่อยวางและเสียสละบางอย่างไป เรื่องยากก็ต้องง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังคงปกติอยู่ดั่งเดิมมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์