ดวงประจำวัน 20/05/50

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ เวลา 09.25 นา-ฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนและวู่วามง่าย หรือไม่ค่อยจะถ้วนถี่เท่าใดในความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดออกไป เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จบได้ ตามขั้นตอนแต่ทำมาหากินอีกแนวหนึ่ง เติบใหญ่จะตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงก็คงวัยดึกไปบ้างแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายทั้งความคิดและการกระทำใด หรือเกี่ยวข้องกับใครด้วย ยิ่งความกตัญญูล้นปรี่จิตใจเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่มีกิจการหลักฐานมั่นคงชีวิตอบอุ่นแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ทุกด้านทุกมุมมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดการณ์เอาไว้เกิดเปลี่ยนไปง่ายดายนัก เงินทองได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก อุปสรรคบางอย่างยังแก้ไขไม่ลงตัว ความรักกับความคิดของกันและกันมันไม่ดั่งเดิมมานี่นา



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจต้องจำยอมใครเขามั่ง เพื่อการอยู่รอดของสายงานและกิจการบางอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ความรักทั้งเขาและเราไม่ผิดคิดมากไปเองน่ะ



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน หรือไม่มีเหาก็หาเหาใส่หัวตัวเองนี่นา ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการด้วยหนา เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจนหูตาลายกว่าจะได้แต่ละจำนวน ความรักก็เปราะบางจัง



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรังจิตใจ หรือชอบเอาปัญหาของใครอื่นมาแบกเต็มหัวไหล่ตัวเองนั่น ระยะนี้ปัญหาเราแก้ไขยาก เรื่องราวใครอื่นแก้ไขได้ลงตัวเสมอ ความรักแค่เจอยังไม่แน่ดอกนะนายที่จะลงตัวสมใจ



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้บางเรื่องบางประการมันผ่านมาและผ่านรวดเร็วปานลมพัด ท่านต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงอยู่รอดได้ในโลกกว้าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลายนี่



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกัน หรือเรื่องยาวอาจบั่นให้สั้นได้หากใจถึง เดินทางไปไหนไกลเรือนต้องระวังทั้งป่วยไข้อันตราย สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยจะเหมือนเดิมมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดน.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่ หรือไปไหนไกลเรือน ระวังจักต้องสะพายบาปแทนใครเขา เงินทองเข้าออกรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ สุขภาพท้องไส้กระดูกฟันปวดร้าวหนัก เรื่องรักก็มีปัญหาแตกร้าวได้ง่ายระวังด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์