ดวงประจำวัน 20/04/52

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวพฤหัสบดี (5) มณฑ์เข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 07.16 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิด วันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านที่สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่น เอาจริงทุกด้านทั้งการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เหนือคนในตำบลเดียวกันแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนมีจิตใจหนักแน่นมั่นคงปานภูเขาเลากา ทั้งเป้าหมายการศึกษาหาความรู้ใส่สมองร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงตั้งหลัก ปักฐานได้ปัญญาความสามารถยิ่งทุกด้านนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่พร้อมเกิดขึ้นมีมาได้ทั้งด้านบวกและมุมลบ ว่าแต่ว่าความมุ่งมั่นของท่านจะไหลไปทางใด ทั้งงานการเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง สำหรับความรักเสมือนกรรมเก่าตามมาทันนั่นแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
 วันนี้ความแปรผันเปลี่ยนไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนที่เคยรักนับถือก็จำจากหรือตีตัวออกห่างไป เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันอังคาร
บางเรื่องบางอย่างยังคงเป็นตรงกันข้ามกับความเป็นจริง เงินทองทางออกกว้างนักเข้าแคบกว่าเก่า สุขภาพกายก็น่าต้องห่วงให้มากทั้งทางตรงด้านอ้อม เรื่องของความรักมักเจอคนคิดยื้อแย่งแบ่งไปครอง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดวังเวงและสะท้อนสะเทือนใจตนยังไงชอบกล เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางไปหน้าห่วงหลัง ทั้งป่วยไข้ได้ง่ายระวัง ความรักความหลังต้องเจออีกครั้ง หรี่ตาก็ได้เรื่องน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้วังเวงจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังห่วงความเป็นจริง บางเรื่องต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่ามั่ง คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
 วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล? เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องก็ไม่ เหมือนเดิมมา สุขภาพกายช่วงนี้ต้องมีหยูกยาติดตัวอยู่เสมอจึงดี? ลาภผลมีแต่มันมักอยู่ด้วยไม่นาน รักซ้อนซ่อนรักกำลังเบ่งบานหรรษาพึงรู้มั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
 วันนี้หากไม่เอาแต่ใจตนและต้องอย่าใช้อารมณ์กับใคร เรื่องสั้นมันจักยาวยืดออกไปทั้งเวลาแลความเป็นมาทุกด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือมากมายหลายจำนวน? ในเชิงของความรักมักเจอคนถูกใจเมื่อเดินทางไกล.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์