ดวงประจำวัน 20/02/50

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย เป็นคนช่างพูดช่างจำนรรจา หรือฉลาดในการครองจิตใจผู้คน หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกล หรือต้องมีคนช่วยชักใยให้ได้ชื่อเสียงฐานะมั่นคงโด่งดัง เป็นความหวังของญาติและคนเกี่ยวข้อง ฐานะบางด้านดีกว่าน้องพี่แล


หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนฝักใฝ่ดิ้นรนหาทั้งวิชชาความรู้ และสิ่งที่ยากก็แก้ไข ให้ง่ายและสะดวกด้วยปัญญาความสามารถเฉพาะตัว เติบใหญ่ต้องดิ้นรนต่อสู้มากครั้งก่อนถึงเป้าหมาย ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องสะสางก่อนจะสายเกินแก้ ผู้คนบางส่วนยังจ้องแต่ขัดขวางก่อกวนปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำใจเต้นออกหาจนหูตาลาย เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาหลากเรื่องหลายด้านเข้ามาก่อความรำคาญ ทั้งคนปั้นแต่ง และที่เราเองก่อเมื่อหนหลัง ลาภผลและความหวังบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็ตั้งเป้าหมายสูงส่งจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันยังคง เปราะบางท่านเองต้องระวัง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ช่วงนี้คนที่พอพึ่งพาก็กำลังแบกความทุกข์ ไว้เต็มหัวไหล่ ลาภผลเงินทองได้มาก็มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็แสนเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งสภาวะจิตใจตนและเมื่อเจอกับสิ่งแวดล้อม ที่ไม่อำนวยดั่งแต่ก่อน อารมณ์ร้อนก็ต้องเกิดขึ้นบ่อยช่วงนี้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เรื่องของความรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดละล้าละลังความหวังที่รอก็คงต้องคอยต่ออีกระยะ ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองการต่อรองใด ลาภผลเงินทองทั้งประจำเสี่ยงกำลังทำท่าสดใส ความรักก็มักมีคนผลักดันรายใหม่ ให้ได้ชื่นชมเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังคาราคาซัง เรื่องใหม่และปูมหลังก็กำลังเข้ามาให้ต้องรับรู้ เกี่ยวพันปวดขมอง เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน กับคนรักและคู่ครองท่านเองต้องหนักแน่นจึงอยู่รอดได้น่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เกิดอิจหนาระอาใจตนกับผู้คนรอบข้างทั้งญาติและบริวาร เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน เดินทางระวังป่วยไข้ของหายได้ง่าย ความรักก็ไม่วายคิดมากจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์